Cộng đồng mạng

Vào chọn đồ cùng bạn trai, cô gái làm một việc khiến chủ cửa hàng khóc thét

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một tình huống khiến chủ shop quần áo khóc thét, thậm chí là bị sốc vì không ngờ tình huống này có thể xảy ra.

Theo lời chia sẻ của chủ shop, cô gái đi cùng bạn trai đến mua quần áo, trong lúc lựa đồ, cô gái bất ngờ muốn đi đại tiện nên hỏi nhân viên. Tuy nhiên, sau khi được nhân viên thông báo rằng shop không có nhà vệ sinh, cô gái này liền quay sang "phát tín hiệu" với bạn trai rằng "bản thân không thể kìm lại được". Thế nhưng, cô gái vẫn không rời shop quần áo, trái lại cô vẫn lấy đồ của shop và vào trong phòng thử đồ.

Cô gái áo trắng sau khi được nhân viên shop quần áo báo rằng shop không có nhà vệ sinh, cô quay sang "ra tín hiệu" với bạn trai bằng cách đấm vào người bạn trai


Đáng nói, chính là cô gái vào trong phòng thử đồ cũng là lúc cô gái này phóng uế lên chiếc máy lạnh đặt ở bên trong phòng thử. Trước đó, chủ shop đã tháo máy lạnh xuống và đặt tạm ở phòng thử đồ. Khi chưa kịp mang máy lạnh ra bên ngoài đã xảy ra tình huống "dở khóc dở cười" từ phía khách hàng.

Sau khi xong việc, cô gái này liền đẩy cho bạn trai kia tính tiền, lấy thêm cái áo nữa để kéo dài thời gian tính tiền còn bản thân cô gái thì đi ra khỏi shop trước.

Cô gái đưa đồ cho bạn trai (áo xanh) tính tiền, sau đó cố tình chọn thêm 1 chiếc áo khác để kéo dài thời gian. Sau đó, cô gái nhanh chóng rời khỏi shop


Ngay sau khi check camera và phát hiện "thủ phạm", chủ shop không khỏi bức xúc và đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội. Nhiều người cũng không thể tin được nữ khách hàng lại có thể hành xử như thế, do đó, rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với nữ chủ shop.

Chiếc máy lạnh chủ shop tháo xuống và đặt tạm ở phòng thay đồ đã bị nữ khách hàng "phóng uế" luôn


Bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi thắc mắc, tại sao shop quần áo mà không có nhà vệ sinh. Về việc này, nữ chủ shop lên tiếng giải thích: "Có nhiều chị em cũng như khách hàng thắc mắc sao shop không có toilet cũng như kiểu sao shop khó quá không cho khách đi toilet thì mình xin giải đáp. Do mặt bằng shop mình thuê chung chủ, phía trước là cửa hàng còn phía sau là gia đình chủ đang sinh sống có cả trẻ em và toilet ở cuối nhà, nên tụi mình ngay cả chủ và nhân viên rất ngại đi toilet nhiều lần trong ngày hay cho khách đi ra sau nhà. Mình sợ rằng, lỡ có sự cố hay vấn đề gì xảy ra sẽ rất ngại với chủ nhà.

Tuy nhiên, những trường hợp gấp tế nhị khách có thể nói nhỏ với nhân viên để hỗ trợ hoặc những chị có em bé mắc tụi mình đều hiểu và cố gắng hỗ trợ. Những ai mua hàng mình nhiều năm sẽ biết điều này. Còn khách nữ này chỉ hỏi nhân viên đúng 1 câu và còn lựa thêm đồ sau đó chứ không hề tỏ ý gấp. Việc shop thời trang không có chỗ đi vệ sinh thật lòng mình thấy đa số là vậy. Mình và tất cả mọi người ở đây chắc chắn đều đã từng trải qua cảm giác này đúng không? Mình cũng thừa nhận bản thân mình có chứ, nhưng chúng ta đã không chọn cách này đúng chứ".

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán của cộng đồng mạng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP