Vòng quay Thể thao

Văn Quyến đưa bạn gái xinh đẹp về nhà ăn Tết

 

Tết Giáp ngọ năm nay, cựu “thần đồng” Văn Quyến đã đưa bạn gái xinh đẹp về quê ra mắt gia đình để chuẩn bị chọn ngày lành tổ chức lễ cưới.

Ngày 30, trong buổi tất niên trước Tết Giáp Ngọ năm nay ý nghĩa và hạnh phúc nhất đối với Văn Quyến khi anh đưa bạn gái về quê chính thức ra mắt mẹ đẻ Nguyễn Thị Niềm và họ hàng để chuẩn bị chấm dứt cuộc sống độc thân.
Văn Quyến đưa bạn gái xinh đẹp về nhà ăn Tết - Ảnh 1
Văn Quyến đưa bạn gái về nhà ra mắt mẹ
Bạn gái của tiền vệ 29 tuổi có tên Thúy Hằng năm nay 25 tuổi và là cô gái xinh xắn. Được biết cặp đôi này quen nhau được hơn 1 năm. Hiện tại mọi kế hoạch về “ngôi nhà hạnh phúc” gần như đã được hoàn tất khi mua ngôi nhà tại TP. Vinh (Nghệ An). Văn Quyến cũng được nhà bạn gái coi như con cái trong nhà, vậy nên năm 2014 là thời điểm thích hợp để họ “góp gạo thổi cơm chung”.
Văn Quyến đưa bạn gái xinh đẹp về nhà ăn Tết - Ảnh 2
Văn Quyến và bạn gái Thúy Hằng về nhà thăm mẹ dịp Tết
Suốt nhiều năm qua mẹ Văn Quyến luôn mong mỏi có con dâu và cháu bế nhưng vì sự nghiệp chưa ổn định nên chưa thể thực hiện được. Nếu không có gì thay đổi bà Niềm sẽ có con dâu mới khi cậu con trai độc nhất quyết định lập gia đình. Năm 2013 V.Ninh Bình của Văn Quyến giành 2 danh hiệu vô địch Cup QG và chiếc Siêu Cup QG. Anh đã được đội bóng cố đô kéo dài thời hạn hợp đồng thêm một năm.
Minh Anh/ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP