Theo phản ánh, cách đây 1 tháng chị H.T (TP. Hà Tĩnh) có mua cho con hai thùng sữa Grow Plus + dạng nước, hộp giấy (sản phẩm dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi của nhãn hàng Nutifood), Khi cháu uống xong thì có biểu hiện nôn mửa, đi ngoài ra máu. Tá hỏa nên gia đình đã đưa cháu đến điều trị tại bênh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, bác sĩ kết luận cháu bị viêm đường ruột.
Hình ảnh hộp sữa bị phù (Ảnh: Gia đình cung cấp) |
Nghi ngờ do con mình uống sữa Nutifood, chị H.T bóc một hộp sữa ra thì phát hiện tình trạng sữa bị phù, vón cục. Quá bức xúc nên chị H.T đã gọi điện cho công ty sữa Nutifood. Phía đại diện công ty đã xác minh vụ việc, gọi điện xin lỗi gia đình vì sự cố nói trên.
Nhưng sau một thời gian, bộ phận tiếp thị của công ty sữa Nutifood đã mang sản phẩm sữa đến tận nhà người tiêu dùng để quảng bá nhằm lấy lại niềm tin của khách hàng.
Trao đổi với PV, chị H.T cho biết: “Sau đó, phía công ty họ tiếp tục mang sữa đến, mở ra và uống trước mặt tôi để khiến tôi tin tưởng hơn, nghĩ chắc không có vấn đề gì nên tôi lại mua sữa cho con uống nhưng để cẩn thận hơn, trước khi cho con uống tôi đã bóc hộp sữa ra thì hốt hoảng thấy sữa bị vón cục và đông đặc lại”.
Bên trong hộp sữa bị nổi váng, vón cục (Ảnh: Gia đình cung cấp) |
Sự việc sữa bị phù, vón cục xảy ra trong 2 lần liên tiếp với khoảng thời gian gần nhau khiến cho gia đình chị H.T vô cùng bức xúc vì chất lượng của sản phẩm không đảm bảo dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe của con mình.
Trả lời với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Nutifood nói: “Trường hợp này phía công ty đã tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng. Hiện Nutifood đang tiếp cận khách hàng để giải quyết vụ việc”.
Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin.
Tác giả: PV
Nguồn tin: Báo Người đưa tin