Tin

Trường Tiểu Học Kỳ Lâm: Khánh thành “Thư viện thân thiện”

Chiều ngày 14/5, Trường Tiểu học Kỳ Lâm đã tổ chức khánh thành “ Thư viện thân thiện” do tổ chức C.I tài trợ.

Tới dự có Đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh Xã hội, sở Giáo dục – Đào tạo , tổ chức Zhi shan founda tion TaiWan ( C.I), đồng chí Nguyễn Minh Hoàn- phó Chủ tịch UBND huyện, cấp ủy Đảng, chính quyền xã Kỳ Lâm và hiệu trưởng các trường tiểu học cụm vùng trên.

Mô hình “Thư viện thân thiện” được Trường Tiểu học xã Kỳ Lâm triển khai từ đầu năm 2013 có tổng kinh phí đầu tư hơn 100 triệu đồng với diện tích rộng hơn 100 m2, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc, bàn ghế, sách tham khảo của giáo viên, học sinh với số lượng hơn 2.400 đầu sách, chưa kể sách giáo viên, sách giáo khoa và các tạp chí. Trong đó, tổ chức C.I hổ trợ 70 triệu đồng.

Thư viện được thiết kế trong một không gian học tập đa chức năng, với nhiều hình thức phong phú và hấp dẫn như; Góc đọc, góc viết, góc vẽ, góc nghệ thuật, góc nghe, góc chơi cờ, góc công nghệ thông tin…phù hợp vói tâm sinh lý lứa tuổi tạo nên cảnh quan thân thiện, gần gũi, giúp các em được đọc, vui chơi giải trí, tạo cơ hội cho các em phát triển toàn diện cả về đức- trí- thể- mỹ.
Văn nghệ chào mừng Lễ khánh thành

Tác giả bài viết: Mạnh Hải

Kỳ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP