Tuyển dụng Lao động

Trường THPT Mai Thúc Loan: Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh

Thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo Đoàn trường THPT Mai Thúc Loan phối hợp với Đại học Vinh tổ chức Ngày hội tư vấn tuyến sinh, hướng nghiệp cho học sinh toàn trường năm học 2013 – 2014.

Tham dự ngày hội có đại diện BTV Huyện đoàn, Hội đồng BGH nhà trường THPT Mai Thúc Loan, lãnh đạo trường Đại học Vinh và hơn 1500 ĐVTN trong toàn trường. Với cách làm chuyên nghiệp, đoàn tư vấn của ĐH Vinh đã đem đến một sinh khí mới trong công tác tuyển sinh, hướng nghiệp, như: giới thiệu về trường bằng pano áp phích, đĩa CD, phát tờ rơi và có sự phối hợp các tiết mục văn nghệ của cả hai đơn vị trong suốt quá trình tư vấn nên chương trình đã thu hút sự chú ý của tất cả những người tham dự. Đặc biệt, đoàn tư vấn đã trả lời trực tiếp 22 câu hỏi về kì thi tốt nghiệp và kì thi tuyển sinh 2014, giúp cho ĐVTN hiểu rõ hơn về hai kì thi nói trên. Cũng trong ngày hội tư vấn, Ban Tổ chức đã trao 10 suất học bổng “Ươm mầm ước mơ” trị giá cho các ĐVTN vượt khó học tập của trường THPT Mai Thúc Loan.

Đại diện lãnh đạo trường ĐH Vinh trao học bổng “ươm mầm ước mơ”

Cũng trong ngày 06/3/2014, nhân kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Đoàn trường đã tiến hành làm điểm sinh hoạt theo chủ đề: “Tôi và một nửa thế giới” tại chi đoàn 10A8. Buổi sinh hoạt diễn ra rất sôi nổi ý nghĩa, giúp ĐVTN có những cái nhìn khách quan, đúng đắn về tình yêu, tình bạn thời học trò.

Đây là những hoạt động sôi nổi chào mừng Tháng Thanh Niên 2014 của Đoàn trường THPT Mai Thúc Loan, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo học sinh.

                                       Nguyễn Lý – Huyện đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP