Tin

Trường THPT Kỳ Lâm hội diễn văn nghệ chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn

Minh, tối ngày 22/3, Đoàn Trường Trung học phổ thông Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội diễn văn nghệ. Tới dự có Đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh, Ban Giám hiệu nhà trường cùng đông đảo các em học sinh, bà con nhân dân.

      Tham gia đêm hội diễn có 22 tiết mục văn nghệ đến từ các Chi đoàn ở khối 10, 11, 12 và các thầy cô giáo  với tiết mục được chuẩn bị, dàn dựng chu đáo với nhiều hình thức thể hiện sinh động như: Hát tốp ca, đơn ca, múa, nhảy dân vũ, nhảy hiện đại… với chùm ca khúc ca ngợi Đảng, bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, sự đổi mới của quê hương, đất nước, con người Việt Nam, truyền thống của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong 85 năm xây dựng và trưởng thành được dàn dựng công phu với tình cảm sâu lắng nhưng không kém sự trẻ trung, sôi nổi và khí thế. Ngoài ra, Đoàn Trường THPT Kỳ Lâm còn tổ chức biểu diễn  thời trang được các em học sinh chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, đạo cụ cũng như phong cách biểu diễn đa dạng với chủ đề “ Rác thải và vệ sinh môi trường”.

      Hội diễn văn nghệ ở Đoàn Trường THPT Kỳ Lâm đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho em  học sinh, là dịp để các chi đoàn, các đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm, đồng thời hiểu thêm về lịch sự phát triển 85 năm vẻ vang của  Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Qua đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng tự hào về thế hệ thanh niên ngày nay, giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ.
     Tại hội diễn, Ban giám hiệu Trường THPT Kỳ Lâm đã tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành đoàn trường nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn THCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931-26/3/2016)

Tác giả bài viết: Mạnh Hải, Trung Anh, Đức Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP