Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Hương Sơn tổ chức: "Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm học 2012-2013"

Ngày 12 tháng 3 năm 2012 Đoàn trường THPT Hương Sơn phối hợp với Huyện đoàn và Phòng Đào tạo, Trường Đại học Vinh tổ chức "Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm học 2012-2013" với sự tham gia của hơn 1600 đoàn viên thanh niên học sinh.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh đã thực sự trở thành diễn đàn để học sinh bày tỏ những băn khoăn, những trăn trở khi lựa chọn việc nghề nghiệp; về chỉ tiêu tuyển sinh, về chất lượng đào tạo của các nhà trường; về những điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2013 của các trường đại học cao đẳng nói chung và Đại học Vinh nói riêng.


Một trong những vấn đề được rất nhiều học sinh quan tâm đó là các loại hình đào tạo, hình thức, điều kiện và quy chế liên thông từ cao đẳng lên đại học; chỉ tiêu,chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.


Tiến sĩ Nguyễn Xuân Bình- Trưởng phòng GD-ĐT trường Đại học Vinh cùng các thành viên trong đoàn công tác đã chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của các bạn đoàn viên thanh niên trường THPT Hương Sơn trong việc định hướng lựa chọn ngành học, nghề nghiệp cho tương lai.


Cũng trong “Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2013”, Trường Đại học Vinh đã trao 3 suất học bổng cho 3 học sinh nghèo học giỏi của trường THPT Hương sơn.


Lê TrungTHPT Hương Sơn

Sở GD&ĐT Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP