Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Đức Thọ: Nhảy Flashmob chào mừng ngày nhà giáo VN và hướng tới 50 năm thành lập

Hoà chung không khí sôi nổi của cả nước hướng đến chào mừng 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường và BTV huyện đoàn, tại Trường THPT Đức Thọ đang diễn ra nhiều hoạt động của thầy và trò hướng đến chào mừng và tôn vinh các nhà giáo, điển hình là Chung kết cuộc thi nhảy Flashmob với sự tham gia của gần 200 học sinh khối 10 và khối 10 diễn ra vào chiều ngày 17/11/2014.

11A4-5-6

Nối tiếp thành công của cuộc thi “Dân vũ Quốc tế” được tổ chức cho học sinh toàn trường vào năm 2012; trong năm học 2014-2015, hàng trăm học sinh của trường THPT Đức Thọ – Hà Tĩnh đã cùng nhau chuẩn bị một món quà vô cùng ý nghĩa gửi tặng các thầy cô giáo nhân ngày kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng tới 50 năm thành lập trường.

11A2-11A3

Với hơn 4 tuần tập luyện, Chung kết cuộc thi nhảy Flashmob đã diễn ra trong không khí sôi nổi với màn trình diễn vô cùng ấn tượng và đặc sắc đến từ các chi đoàn. Tiếp đến là màn đồng diễn chung với ca khúc “Việt Nam Ơi” của khối 11 và Flashmob hiện đại “Shalala” của khối 10. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện lòng yêu nước cũng là món quà tri ân đầy bất ngờ và ý nghĩa đối với các thầy cô, mái trường THPT Đức Thọ với lịch sử gần nửa thế kỷ.

Trước đó, Đoàn trường cũng tổ chức Nói chuyện về ngày 20/11 và chương trình “Khi tôi 18” với chủ đề về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 dưới hình thức “Rung chuông vàng” cho đại diện đến từ 16 chi đoàn. Thí sinh Hoàng Thị Tú Anh- chi đoàn 12A1 đã xuất sắc đạt giải nhất và nhận được phần quà đặc biệt từ ban tổ chức.

Sắp tới, Đoàn trường cũng tổ chức Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật” giành cho ĐVTN Khối 12 và Khối 11 diễn ra vào chiều ngày 19/11/2014. Đây là hoạt động truyền thống diễn ra hàng năm do Đoàn trường tổ chức nhằm lựa chọn những sản phẩm nghệ thuật đẹp nhất để dâng lên thầy cô trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Có thể nói, chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam do trường THPT Đức Thọ tổ chức với nhiều nội dung phong phú trên các lĩnh vực gắn với giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”, đồng thời phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp của nhà giáo; động viên, khích lệ đội ngũ CB – GV, học sinh tích cực thi đua “dạy tốt”, “học tốt” góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Xem video:

Ngọc Mai

THPT Đức Thọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP