Thể thao

Trọng tài Ngô Duy Lân bị cầu thủ Bangladesh vây ở AFC Cup

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân đã bị các cầu thủ CLB Bashundhara Kings (Bangladesh) vây chặn đường ở cuối trận để phản ứng, khi thua chủ nhà Odisha (Ấn Độ) 0-1 tại AFC Cup 2023-2024.

Cầu thủ Bashundhara Kings chỉ tay phản ứng trọng tài Ngô Duy Lân sau trận đấu, bên cạnh lực lượng an ninh (áo cam) đến hỗ trợ an toàn - Ảnh chụp màn hình

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân cùng 2 trợ lý Nguyễn Trung Hậu, Phạm Hoài Tâm đã điều khiển trận đấu giữa CLB Odisha (Ấn Độ) và Bashundhara Kings (Bangladesh) ở bảng D AFC Cup 2023-2024 tối 11-12.

Đây là trận đấu mà đội khách Bashundhara Kings chỉ cần 1 điểm để có mặt ở vòng sau, trong khi chủ nhà Odisha buộc phải thắng mới có vé đi tiếp. Vì thế, tính chất trận đấu cực kỳ căng thẳng.

Đỉnh điểm là tình huống trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ với Asror Gafurov (Bashundhara Kings) ở phút 45+2, khi vào bóng thô bạo bằng hai chân với đối thủ.

Sau tình huống này, các cầu thủ CLB Bashundhara Kings lao về phía trọng tài Ngô Duy Lân để phản đối dữ đội.

Tình huống trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ với Gafurov dẫn đến bị phản ứng - Ảnh chụp màn hình


Ban huấn luyện CLB của Bangladesh cũng tiến ra đường biên phản ứng khi kết thúc hiệp 1, buộc lực lượng an ninh phải vào sân đưa tổ trọng tài Việt Nam di chuyển vào trong.

Với lợi thế hơn người, CLB Odisha đã ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 61 nhờ công của Mourtada Fall, qua đó giành vé đi tiếp.

Điều này khiến lực lượng an ninh một lần nữa phải vào sân để bảo đảm an toàn cho tổ trọng tài.

Sáng 12-12, Tuổi Trẻ Online đã trao đổi với trọng tài Ngô Duy Lân để có thể nghe chia sẻ về sự việc. Tuy nhiên, ông Lân đã từ chối với lý do không được phép trả lời.

Tác giả: Nguyên Khôi

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP