Tấm Lòng Vàng

Trao tặng 500 suất quà cho ngư dân ven biển Hà Tĩnh

Những món quà như lời động viên, chia sẻ của các cấp chính quyền, các tổ chức góp phần giúp đỡ gia đình ngư dân ven biển gặp khó khăn.

Nằm trong chương trình “Hãy làm sạch biển” (do Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh và VTV phối hợp tổ chức), trong 2 ngày 27-28/8, Tập đoàn Vingroup phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh tổ chức trao tặng quà cho bà con nhân dân ven biển Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong thời gian vừa qua do ảnh hưởng của sự cố môi trường biển xảy ra trên địa bàn Hà Tĩnh, đời sống bà con nhân dân ven biển Hà Tĩnh đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là bà con ngư dân đang bám biển.

trao tang 500 suat qua cho ngu dan ven bien ha tinh hinh 0
Trao tặng quà cho bà con nhân dân và bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh.

Ban Tổ chức đã đến địa bàn ven biển các huyện Nghi Xuân, Lộc Hà, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh trao tặng 500 suất quà (trị giá 500.000/suất) cho bà con.

Bà Nguyễn Thị Mông (xã Thạch Trị, huyện Lộc Hà) chia sẻ, gia đình bà nhiều đời nay bám biển mưu sinh, nhưng thời gian qua do ảnh hưởng của sự cố môi trường biển, gia đình bà gặp rất nhiều khó khăn. Trong thời điểm này, các ngư dân đã nhận được nhiều sự quan tâm động viên, hỗ trợ của các cấp chính quyền, tổ chức.

Những món quà này lời động viên, chia sẻ của các cấp chính quyền, các tổ chức góp phần giúp đỡ gia đình ngư dân trong lúc khó khăn, là nguồn động lực để bà con tiếp tục vươn khơi, bám biển./.

CTV Minh Toàn/VOV.VN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP