Cần Giúp Đỡ

Trao quà Xuân ấm áp đến với bà con xã nghèo Cẩm Trung

Báo Gia đình & Xã hội vừa đồng hành cùng công ty TNHH MTV TM Hóa mỹ phẩm Nam Anh Khương đã trao 79 phần quà đón Xuân đến các hộ nghèo, người già neo đơn tại xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh).

Cẩm Trung là một xã thuần nông của tỉnh Hà Tĩnh. Đa phần, người dân trong xã vẫn mưu sinh với cây lúa, với ruộng đồng và đánh bắt hải sản.

Năm 2016, dù đã có nhiều nỗ lực, song tỷ lệ hộ nghèo trên toàn xã vẫn ở mức cao. Tại xã Cẩm Trung, mỗi năm, chính quyền địa phương vẫn phải kêu gọi nhiều tấm lòng hảo tâm, những tổ chức thiện nguyện hỗ trợ các gia đình nghèo, người già neo đơn, có công với Cách mạng.

Đáp lại lời kêu gọi, nhiều người con Cẩm Trung xa quê hương làm ăn; nhiều tổ chức, cá nhân đã có những chương trình từ thiện mang ý nghĩa thiết thực, nhân văn tại địa phương này.

 Các hộ nghèo, người già neo đơn nhận quà từ chương trình Gạo mùa Xuân

Các hộ nghèo, người già neo đơn nhận quà từ chương trình Gạo mùa Xuân

Ngay trong ngày 26/12 vừa qua, tại trụ sở UBND xã Cẩm Trung, được sự phối hợp của chính quyền địa phương, Báo Gia đình và Xã hội đã đồng hành, mang những phần quà nghĩa tình từ chương trình “Gạo mùa Xuân 2017” của công ty TNHH MTV TM Hóa mỹ phẩm Nam Anh Khương đến với bà con.

Trong chương trình, ông Lê Văn Khương (GĐ Công ty) đã trao tận tay bà con xã 79 phần quà, mỗi phần quà trị giá 10kg gạo và 300.000 đồng.

 Ông Nguyễn Mạnh Cường (Đại diện báo GĐ&XH) trao phần quà tới bà con

Ông Nguyễn Mạnh Cường (Đại diện báo GĐ&XH) trao phần quà tới bà con

Hòa trong không khí ấm áp tình người của chương trình, đại diện chính quyền xã, đồng chí Nguyễn Văn Tiến (Chủ tịch xã Cẩm Trung) cho biết: “Những món quà không quá lớn về vật chất, song mang ý nghĩa lớn lao về tinh thần. Những người già neo đơn, các gia đình nghèo của xã Cẩm Trung sẽ có cái Tết ấm áp hơn. Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo Gia đình xã Xã hội, Công ty Nam Anh Khương. Mong rằng thời gian tới, sẽ còn nhiều chương trình ý nghĩa khác tại địa phương được thực hiện”.

 Ông Lê Văn Khương (GĐ công ty Nam Anh Khương) trao quà từ thiện tới bà con

Ông Lê Văn Khương (GĐ công ty Nam Anh Khương) trao quà từ thiện tới bà con

Trao đổi cùng PV, ông Lê Văn Khương (GĐ công ty Nam Anh Khương) cũng cho biết: “Tôi thực sự xúc động khi được trao những món quà nghĩa tình tới bà con. Trong năm tới, công ty sẽ tiếp tục với những chương trình đóng góp cho xã hội. Tại xã Cẩm Trung, công ty xin hứa sẽ hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các gia đình nghèo và thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như thế này”.

Bình An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP