Tấm Lòng Vàng

Trao quà trị giá gần 720 triệu đồng cho trẻ mồ côi Đà Nẵng

Với số tiền này, toàn bộ nhu yếu phẩm lẫn mơ ước của 48 trẻ em tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai – Đà Nẵng đã trở thành hiện thực.

Cuối tuần qua, MC Phan Anh, Helly Tống cùng lãnh đạo Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai (Đà Nẵng).

Với sự chung tay của Samsung và các nhà hảo tâm trên toàn quốc, mái ấm Hoa Mai – Đà Nẵng đã nhận được 717,364 triệu đồng. Nhờ chương trình kết nối yêu thương này, toàn bộ nhu yếu phẩm cần trong sinh hoạt hàng ngày cũng như mong ước của 48 trẻ em mồ côi đã được lắng nghe và đóng góp.

Đại diện ban tổ chức “Kết nối yêu thương”, cho biết đây là mô hình kết hợp công nghệ và hoạt động cộng đồng để nhà hảo tâm tìm hiểu cuộc sống thường ngày của các bé và hiện thực hóa nguyện vọng, ước mơ của các bé. Trong ảnh, lãnh đạo Samsung Vinatrao xe đạp cho một học sinh tại mái ấm Hoa Mai.

Trước khi trao quà cho các bé, ban tổ chức đã khảo sát xem các em còn thiếu và cần cái gì; sau đó chọn mua những món quà đúng với mơ ước của từng bạn nhỏ như giày, dép, quần áo, xe đạp…

Để những trái tim thiện nguyện khắp nơi có thể theo dõi đầy đủ hoạt động tại chương trình cũng như giao lưu với thầy cô giáo, các em nhỏ tại mái ấm, MC Phan Anh tổ chức livestream bằng Facebook cá nhân. Hoạt động này được cộng đồng mảng ủng hộ nhiệt tình với hơn 10.000 lượt yêu thích và 82 lượt chia sẻ.

Cũng trong chương trình, các em được tham gia các trò chơi hấp dẫn như chuyền bóng bằng đầu, kéo co, đập heo đất…

“Em cảm ơn anh Phan Anh và các cô chú đã giúp ước mơ của chúng em trở thành hiện thực. Sự giúp đỡ của các cô, chú sẽ giúp em vượt qua khó khăn và cố gắng học tập tốt để sau này trở thành người có ích”, em Long chia sẻ.

Các em nhỏ ở Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai hào hứng tham gia trò chơi kéo co.

Các em còn có dịp giao lưu với các diễn viên của nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy.

Trước đó, sáng 15/1, MC Phan Anh, Quang Bảo cũng đã tham gia chương trình “Kết nối yêu thương – Samsung Connect” tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bến Tre (Cơ sở 2), ngôi nhà chung của hơn 70 em nhỏ từ 2 đến 18 tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Dự án Samsung Connect với hành trình xuyên suốt đất nước được ra đời với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương và trẻ em tại các mái ấm, mang đến cho các em những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa trên một nền tảng công nghệ hiện đại.

Samsung Connect hoạt động dựa trên nguyên tắc minh bạch thông tin và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Thông tin về mái ấm và hoạt động đóng góp được cập nhật thường xuyên, liên tục, công khai. Chiến dịch còn kết hợp nền tảng thương mại điện tử từ Lazada, hỗ trợ nhà hảo tâm lựa chọn vật phẩm quyên góp.

Sau khi thiết lập tài khoản trên website www.samsungconnect.vn, nhà hảo tâm có thể kết nối, tương tác, trò chuyện qua tin nhắn với các em nhỏ được giúp đỡ, đồng thời có thể theo dõi, tổng hợp các khoản đóng góp.

Để tạo thêm nhiều hơn nữa những kết nối yêu thương, bạn đọc có thể đồng hành cùng chương trình trong hành trình tại Điện Biên vào tháng 3 năm nay.

Giang Thư Quân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP