Tin trong nước

Bé trai nghịch dại, cột thun vào ‘của quý’ gây hoại tử đã xuất viện

Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, bé trai 10 tuổi nghịch dại, tự cột dây thun vào “của quý” suốt 4 ngày đêm gây hoại tử đã được xuất viện về nhà.

Ngày 2/3, gia đình bé trai T.Q.L. (10 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) cho biết, sức khỏe của bé đã dần bình phục và được xuất viện về nhà.

Theo ông Tiêu Trường Giang (45 tuổi, cha bé L.), trước đó ngày 2/2, gia đình phát hiện bé L. không thể đi tiểu được. Qua kiểm tra, mọi người tá hỏa khi thấy sợi dây thun màu đỏ quấn quanh “của quý” bé L. nên tức tốc đưa đến bệnh viện cứu chữa. Tại đây, bác sĩ đã cẩn thận cắt bỏ sợi dây thun này, cậu bé đã tiểu “như chưa bao giờ được tiểu”.

Khi được PV Người Đưa Tin hỏi vì sao đã dùng dây thun quấn quanh “của quý”, bé L. chỉ cúi đầu cười hiền mà không hề giải thích (Ảnh: Thanh Lâm).

Tuy nhiên, “của quý” bị sợi dây thun quấn quanh suốt nhiều ngày liền nên một phần dương vật của bé L. bị hoại tử tím đen đã khô và tự rụng. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần này, đồng thời khâu lại hai thể hang ở dương vật cậu bé, mở niệu đạo ra da cho bé tiểu, khâu da chùm lại thể hang. Đến nay, sức khỏe của L. đã bình phục. Khi trưởng thành, L. vẫn lấy vợ, có con bình thường.

“Vợ chồng tôi suốt ngày bận nhiều việc, ít quan tâm đến L.. Hơn nữa, L. đã 10 tuổi, biết tự tắm và vệ sinh cá nhân cho riêng mình. Việc L. tự lấy dây thun cột “của quý” thì không một ai hay biết. Đến ngày thứ 4 bị bí tiểu, L. khóc than đau ở dương vật nên kiểm tra thì một phần dương vật của L. lúc này có dấu hiệu tím đen, biến dạng. May nhờ bác sĩ đã chữa trị kịp thời nên không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe”, ông Giang cho biết.

Qua sự việc hi hữu này, ông Giang muốn chia sẻ đến các bậc cha mẹ, phải quan tâm hơn nữa đến con em mình nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Thanh Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP