TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Cố thủ trong xe sau khi vi phạm rồi hất tung CSTT lên nắp ca pô

Sau khi dừng đỗ xe không đúng nơi quy định, tổ công tác CSTT – Công an TP Hà Tĩnh đã yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, tài xế điều khiển xe ô tô mang BKS 38A – 05711 không những không tuân thủ mà còn lái xe bỏ chạy rồi “hất tung” 2 chiến sĩ công an lên nắp ca pô.

Theo đó, vào khoảng 17h 10 phút ngày 25/6, tổ tuần tra kiểm soát đội CSTT & Cơ Động – CATP Hà Tĩnh nhận nhiệm vụ bảo đảm ổn định tình hình ANTT và trật tự công cộng trên địa bàn.

Trong quá trình tuần tra kiểm soát thì phát hiện một xe ô tô mang BKS 38A – 05711 hiệu Nissan Sunny (chưa rõ danh tính tài xế) đang đỗ xe trên nơi đón trả khách của xe buýt trên tuyến đường Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh).

Chiếc xe ô tô sau khi “hất tung” 2 chiến sĩ Công an rồi bỏ chạy đã bị bắt giữ

Ngay sau đó, tổ tuần tra đã yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ, tuy nhiên tài xế này không hợp tác mà khóa xe lại rồi đi vào siêu thị Coopmart Hà Tĩnh.

Khoảng 5 phút sau, tài xế này quay ra và lên xe cố thủ nhằm chống đối lực lượng cảnh sát. Tổ tuần tra đã tiếp tục yêu cầu tài xế ra khỏi xe và xuất trình giấy tờ, thế nhưng tài xế lại nổ máy và lao thẳng vào lực lượng CSTT rồi “hất tung” 2 chiến sĩ công an lên nắp ca pô và bỏ chạy.

Khi xe “điên” bỏ chạy được 100m đến đoạn ngã tư đường Phan Đình Phùng giao nhau với đường Xuân Diệu (Phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) thì bị quần chúng nhân dân chặn lại. Chưa dừng lại ở đây, tài xế này vẫn cố thủ trong xe không chịu “lộ diện”.

Hiện chiếc xe vi phạm và tài xế đã được đưa về trụ sở CATP để điều tra làm rõ

Sau một hồi cố thủ, tài xế đã ra ra khỏi xe và chịu làm việc với cơ quan Công an. Tuy nhiên, tài xế này vẫn không chịu hợp tác, không khai họ tên, quê quán và cho rằng mình không vi phạm luật.

Hiện chiếc xe ô tô vi phạm và tài xế đã được cơ quan Công an đưa về trụ sở CATP để xử lý theo pháp luật và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc nghiêm trọng trên.

Bùi Trung/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP