Xe

Toyota Veloz Cross bản lắp ráp sắp ra mắt khách Việt, giá xe sẽ rẻ hơn?

Phiên bản lắp ráp của mẫu MPV ăn khách Toyota Veloz Cross sẽ sớm ra mắt khách Việt và tiếp tục là ‘bài toán khó giải’ của Mitsubishi Xpander.

Bên cạnh loạt sản phẩm hybrid, Toyota Việt Nam cũng sẽ giới thiệu phiên bản lắp ráp của mẫu MPV Toyota Veloz Cross. Điều này trùng khớp với thông tin Toyota Veloz Cross sẽ được chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu nguyên chiếc mà các đại lý hé lộ trong thời gian gần đây.


Hiện tại, vẫn chưa rõ Toyota Veloz Cross bản lắp ráp sẽ có tổng cộng bao nhiêu phiên bản. Trong khi đó, Toyota Veloz Cross đang được nhập khẩu từ Indonesia với 2 phiên bản cùng mức giá lần lượt là 658 và 698 triệu đồng. Giới thạo xe cho hay việc lắp ráp Toyota Veloz Cross tại Việt Nam sẽ giúp nguồn cung xe dồi dào hơn và khách hàng không phải chờ đợi quá lâu khi mua xe. Tuy nhiên, nhiều khả năng giá xe Toyota Veloz Cross bản lắp ráp sẽ không quá chênh lệch so với bản nhập khẩu.


Mặc dù mới gia nhập phân khúc MPV tại thị trường Việt cách đây chưa lâu nhưng Toyota Veloz Cross đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng và làm khó đối thủ Mitsubishi Xpander. Thậm chí, trong tháng 9 vừa qua, Toyota Veloz Cross đã vượt mặt Mitsubishi Xpander để đứng đầu phân khúc MPV cỡ nhỏ với 2.572 xe được bán ra thị trường. Chưa kể, Toyota Veloz Cross còn đứng thứ 2 trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 9 vừa qua, chỉ sau Hyundai Accent.


Doanh số ấn tượng của Toyota Veloz Cross còn đạt được sau khi mẫu MPV này tăng giá bán. Như vậy, có thể thấy rằng dù giá bán của Toyota Veloz Cross đang đắt hơn Mitsubishi Xpander nhưng mẫu MPV này vẫn gặt hái được nhiều thành công trong tháng 9 vừa qua. Doanh số của Toyota Veloz Cross hứa hẹn còn sẽ tiếp tục bùng nổ sau khi được chuyển sang lắp ráp trong nước vào thời gian tới.


Toyota Veloz Cross 2022 sử dụng động cơ xăng 1.5L (2NR-VE 1.5L) cho công suất tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 138Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số loại hộp số tự động vô cấp CVT. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, dẫn đầu phân khúc, trong đó phải kể đến hệ thống an toàn Toyota Safety Sense.

Tác giả: Mai Lý

Nguồn tin: giaitri.arttimes.vn

  Từ khóa: Toyota Veloz Cross , MPV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP