Xe

Toyota Innova Venture giá từ 653 triệu sắp ra mắt VN

Toyota Innova Venture sẽ đã được bán chỉ từ 653 triệu đồng tại Indonesia. Tuy nhiên thời điểm mẫu xe này về Việt Nam vẫn là ẩn số.

Theo một số nguồn tin không chính thống cho biết, mẫu xe Toyota Innova 2017 phiên bản cao cấp Venturer sắp được bán chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới dưới dạng lắp ráp CKD với mức giá khá tốt.

Tại thị trường Indonesia, Innova Venture của Toyota đã được bán ra vào đầu năm nay với 4 phiên bản cùng mức giá hấp dẫn chỉ từ 653 triệu đồng, đi kèm 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu diesel.

Trên phiên bản cao cấp thế hệ mới, chiếc MPV 7 chỗ Innova Venturer 2017 nổi bật với ngoại thất màu đỏ tươi khá bắt mắt, đi kèm là những đường viền màu đen tương phản trên vòm bánh xe, bậc thềm lên xuống.

So với phiên bản thường, Innova Venturer sở hữu một số điểm khác biệt ở ngoại thất. Trong đó, cản trước của xe có lưới tản nhiệt được sơn màu đen bóng với các dải chrome trang trí, trong khi nằm bên dưới cản trước cũng là những tấm nẹp ốp với viền mạ chrome sang trọng hơn.

Ở hai bên thân xe, bộ mâm 5 cánh kép kích thước 17-inch của Innova đã được sơn màu xám chì bóng thay vì màu bạc, đồng thời chiếc xe có các nẹp hông mạ chrome chạy tới cản sau.

Trên phiên bản Venturer mới, một tấm ốp nhựa đen piano đã được đặt giữa cặp đèn hậu của xe, tạo cảm giác cửa kính sau rộng hơn. Nằm bên trên cửa sau là một cánh đuôi được tích hợp đèn phanh.

Trên phiên bản Venturer mới, một tấm ốp nhựa đen piano đã được đặt giữa cặp đèn hậu của xe, tạo cảm giác cửa kính sau rộng hơn. Nằm bên trên cửa sau là một cánh đuôi được tích hợp đèn phanh.

Ở bên trong nội thất, Innova Venturer 2017 được bọc da. Chiếc xe có 6 chỗ ngồi với hàng giữa là 2 ghế thương gia tách riêng biệt, thêm đèn viền nội thất màu xanh dương sang trọng.

Những tính năng của xe như màn hình thông tin giải trí 8-inch trên bảng táp-lô, điều hòa tự động, đèn cảm biến, cửa kính tự động và 7 túi khí... cũng giống như các phiên bản Innova cao cấp khác hiện nay.

Tại thị trường Indonesia, Toyota Innova Venturer sẽ có 2 phiên bản động cơ xăng và diesel khác nhua. Trong đó, phiên bản chạy xăng vẫn được trang bị động cơ 2.0l 4 xi-lanh Dual VVT-i nạp khí tự nhiên với công suất 139 PS và mô-men xoắn cực đại 183,38 Nm.

Trong khi đó, phiên bản chạy dầu của Innova Venturer được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh với công suất 149 PS và mô-men xoắn cực đại 359,90 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Nguồn ảnh: Dapurpacu.com

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP