Trong nước

Tô chức chương trình nghệ thuật tuyên truyền “ Mùa xuân dâng Đảng”

Trung tâm văn hoá huyện Cẩm Xuyên phối hợp với TTVH điện ảnh Sở Văn hoá Thể thao và du lịch tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “ Mùa xuân dâng Đảng”. Về dự liên hoan nghệ thuật gồm có các đồng chí trong thường trực huyện uỷ, HĐND, lãnh đạo UBND và các ban, phòng, các ngành đoàn thể cấp huyện và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Upload

Chương trình nghệ thuật tuyên truyền “ Mùa xuân dâng Đảng” với hơn 10 tiết mục đa dạng phong phú về thể loại với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, truyền thống vẻ vang của dân tộc với những bài ca về mùa xuân trong đó có rất nhiều tiết mục đặc sắc như: Đảng là cuộc sống của tôi, ca ngợi Hồ Chủ tịch, lắng nghe mùa xuân về, tình ca mùa xuân…do các ca sĩ, cán bộ CNV đến từ TTVH, điện ảnh tỉnh và TTVH huyện Cẩm Xuyên thể hiện. Chương trình nghệ thuật “ Mùa xuân dâng Đảng” là hoạt động nghệ thuật có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với toàn thể cán bộ đảng viên và quần chúng nhân dân nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng, mừng xuân Giáp ngọ.

Upload

Upload
 Một số tiết mục tại chương trình văn nghệ

Thông qua đó để tuyên truyền, động viên khích lệ cán bộ Đảng viên, quần chúng nhân dân hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, hăng hái thi đua sản xuất và phát huy hơn nữa những kết quả đạt được trên tất cả các mục tiêu kinh tế, chính trị – văn hoá – xã hội của huyện nhà./.

Tin, ảnh: Ngọc Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP