Tin trong nước

Tình dục lệch lạc, xâm hại 2 bé gái sang chơi với con

Bị cáo Công lợi dụng lòng non dại của 2 đứa trẻ đáng tuổi con cháu mình để giở trò đồi bại.

Ngày 11/3/2014, TAND tỉnh Vĩnh Long đưa vụ án hiếp dâm ra xét xử đối với bị cáo Huỳnh Văn Công (SN 1976, ấp Hồi Xuân, xã Xuân Hiệp- Trà Ôn).

Vợ bị cáo Công đến dự phiên tòa, ở hàng ghế áp chót của phòng xử án. Đôi mắt đỏ hoe, chị nói với giọng buồn bã như trách người chồng mất hết nhân tính, hãm hại đời đứa trẻ đáng tuổi con cháu: “Bình thường anh ấy rất hiền. Tui cũng không ngờ chồng làm chuyện như vậy. Từ khi vụ việc xảy ra, cảm thấy xấu hổ quá, ra đường không dám nhìn bạn bè…”.

2 đứa trẻ bị hại là cháu M. (5 tuổi) và cháu D. (7 tuổi) ngồi hàng ghế đầu vẫn vô tư, đôi lúc còn đùa giỡn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng 2 đứa trẻ đưa mắt nhìn bị cáo Công, tỏ vẻ sợ sệt. Gia đình của cháu M. và D. cho biết: “Sau khi vụ việc xảy ra, 2 cháu nhìn ai có dáng giống như “chú Công” là sợ lắm, chạy trốn mất biệt…”. Do bị hại là trẻ em nên tòa cho phép cha mẹ ngồi kế bên hỗ trợ trả lời khi HĐXX xét hỏi.

Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Công tỏ vẻ run sợ: “Bị cáo biết hành vi của mình là phạm tội, xã hội lên án, nhưng hoàn cảnh vợ đi làm ăn xa và hôm đó có uống rượu nên không kiềm chế được dục vọng. Bây giờ nghĩ lại thấy xấu hổ với vợ con và gia đình bị hại…”.

Bị cáo Công khai nhận: Hôm đó (ngày 17/9/2013), Công đi đám về, đang ngồi xem ti vi thì có cháu M. và D. sang chơi với Hậu (con của Công). Để thực hiện ý đồ đen tối, Công dụ dỗ cho các cháu ăn thịt heo chiên. Lúc D. và Hậu ra ngoài sân đùa giỡn, trong nhà chỉ còn lại M. thì Công thực hiện hành vi hiếp dâm. Bất ngờ lúc ấy có một đứa trẻ ở cùng xóm chạy vào nhà phát hiện và tri hô lên. Lúc ấy, Công mới buông M. ra.

Chị Nguyễn Thị Kim Phượng (mẹ của M.) bức xúc kể lại: “Hôm đó, tui an ủi M. và khi cháu (M.) bình tĩnh mới kể lại mọi chuyện. Cháu bật khóc nói: “Mẹ ơi, ông Công hại con…” Nghe mà xót lòng và càng căm phẫn chú Công vô nhân tính đã hại đời một đứa trẻ đáng con cháu. Cháu M. mới 5 tuổi đâu biết âm mưu đen tối của Công. May mà một đứa trẻ ở xóm phát hiện kịp thời. Sau đó, cha cháu làm đơn tố cáo Công, gửi đến Công an huyện Trà Ôn.

Tại cơ quan điều tra, Công còn khai thêm đã nhiều lần xâm hại tình dục cháu D. nhưng không nhớ rõ thời điểm khiến nhiều người càng căm phẫn, lên án. Sau vụ việc, nghĩ tình cảm xóm giềng, gia đình phía bị hại có đơn xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Công.

Trước tấm lòng vị tha của gia đình bị hại, Công càng cảm thấy hổ thẹn hơn. Lời nói sau cùng trước khi HĐXX vào nghị án, bị cáo Công cúi đầu xin lỗi gia đình bị hại và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm về hòa nhập cộng đồng sửa chữa lại lỗi lầm.

Đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hành vi rất nguy hiểm cho xã hội không những vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục mà còn bị xã hội cực lực lên án vì xâm phạm thể chất, tinh thần của bé gái vốn được pháp luật bảo vệ; HĐXX tuyên phạt Huỳnh Văn Công 15 năm tù tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Vụ án kết thúc, kẻ hãm hại đời cháu bé bị pháp luật trừng trị bằng một bản án nghiêm khắc. Vụ án này cũng là hồi chuông cảnh báo đến những người có đời sống tình dục lệch lạc. Điều quan trọng là mọi gia đình cần quan tâm, quản lý trẻ em, không để “yêu râu xanh” có thời cơ, điều kiện xâm hại tình dục con trẻ.

(Infonet)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP