Pháp luật

Tin mới vụ 6 thanh niên nghi quan hệ với bé gái

Trong vụ bé gái 11 tuổi nghi bị 6 đối tượng xâm hại, hiện tinh thần sức khỏe bé gái đã ổn định.

Sự việc bé gái 11 tuổi kể với mẹ ruột về việc có quan hệ tình dục với nhiều thanh, thiếu niên ở địa phương khiến nhiều người quan tâm. Nạn nhân là cháu T.T.M. (11 tuổi, ở ấp 3, xã Khánh Tiến, huyện U Minh, Cà Mau).

Sáng ngày 2/1/2021, ông Nguyễn Quốc Thanh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau, cho biết: "Sau khi biết tin về sự việc, Sở đã đến gia đình thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cháu T.T.M. Hiện tại tình hình sức khỏe, tinh thần của cháu M đã ổn định.

Theo tìm hiểu, hoàn cảnh gia đình cháu M rất khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo ở địa phương. Bố của M đi biển nên cũng vất vả, mẹ cháu đi làm thuê. Gia đình cháu gồm có 5 người và sống trong một căn nhà nhỏ, hiện phần đất này là của người thân cháu M chứ không phải của gia đình.

Chúng tôi cũng đã yêu cầu địa phương cấp cho gia đình quỹ đất và đang vận động để kiếm nguồn xây nhà cho gia đình cháu.

Trước đó do hoàn cảnh khó khăn nên cháu M ở với bà ngoại. Khi cháu 5 tuổi, mẹ đưa cháu theo sống ở Phú Quốc. Đến tháng 5/2020, gia đình cháu mới trở về địa phương. Về phần cháu, M học hết lớp 4 rồi bỏ học".

Thông tin về việc cháu M quan hệ với 6 thanh niên, đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau nói: "Theo thông tin ban đầu cháu có quen biết với 6 thanh niên trên và bị những người này dụ dỗ quan hệ, không bị hiếp dâm. Tuy nhiên sự việc này vẫn đang được công an điều tra làm rõ".

Như thông tin trước đó, ngày 22/12, bà T.T. L (ngụ xã Khánh Tiến, huyện U Minh, Cà Mau) đến cơ quan chức năng trình báo về việc con gái mình là bé T.T.M đi cùng với nhóm thanh niên đã 2 ngày không về nhà.

Bà T.T.L cũng thông tin, con gái bà đang giúp việc tại quán cà phê N.T ở xã Khánh Tiến, huyện U Minh.

Thời gian gần đây, thấy con mình có biểu hiện bất thường và gặng hỏi thì bé cho biết mình có quan hệ tình dục một số thanh niên ở địa phương.

Tiếp nhận thông tin trình báo của bà T.T.L, công an xã Khánh Tiến đã báo cáo công an huyện U Minh và tiến hành triệu tập 6 thanh thiếu niên có liên quan đến trụ sở làm việc.

6 thanh thiếu niên bị công an mời đến trụ sở để làm rõ, gồm: H. K. D (16 tuổi); T.N.L. (20 tuổi); Đ.V.K. (16 tuổi, cả 3 đều ngụ ấp 7, xã Khánh Tiến); T.N.N. (18 tuổi, ngụ ấp Mũi Tràm B, xã Khánh Bình Tây Bắc, H.Trần Văn Thời, Cà Mau); N.P.T (28 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Hòa) và D.Q.H. (17 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Tiến).

Do vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp nên cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP