Thạch Hà

Tin đồn 'ngoại tình' ác ý về ông chủ tịch xã Thạch Hội

Dư luận địa phương tại xã Thạch Hội huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) những ngày này đang xôn xao câu chuyện vị Chủ tịch xã nhà ngoại tình rồi bị tai nạn giường chiếu với cô giáo mầm non.

Tiếp xúc với PV, bản thân người bị tung tin cũng như lãnh đạo xã đều khẳng định chỉ là tin đồn, và mong báo chí phản ánh sự thực, công an điều tra làm rõ kẻ tung tin đồn để dư luận được biết.


Ai có việc đi qua xã Thạch Hội vào những ngày này, câu chuyện ấn tượng nhất mà họ nghe được từ những người dân địa phương đang tụm năm tụm bảy xì xào, nhỏ to chính là chuyện hi hữu vị chủ tịch xã nhà vừa quan hệ bất chính với cô giáo mầm non tại xã và bị “phạm phòng”.


Câu chuyện được nhiều người kể, vào một buổi trưa cách đây hơn chục ngày, ông T., chủ tịch xã sau khi cùng cô H. trong xã đi thăm điếu ở xã Thạch Văn về đã đưa nhau vào trường rồi quan hệ bất chính.


Trong lúc quan hệ không may bị “tai nạn giường chiếu”, “dính” chặt vào nhau đã phải gọi nhân viên Y tế xã đến cấp cứu mới thoát.


Dư luận tại địa phương này cũng đã có đồn thổi hai người này đã “qua lại” với nhau từ lâu.


Mong muốn được làm rõ


Bí thư Đảng ủy xã Thạch Hội, ông Bùi Văn Điển cũng đã thừa nhận đúng là dư luận địa phương đang xôn xao chuyện chủ tịch xã Bùi Văn T. ngoại tình rồi “dính tai nạn”.


Sau tin đồn, thường vụ đảng ủy xã đã theo dõi, tìm hiểu thì được biết, đúng là ngày hôm đó ông T. có đi thăm điếu ở Thạch Văn, còn cô H. thì không đi.


“Chúng tôi không có cơ sở để xác minh là ông T. quan hệ bất chính với cô H.. Chắc chắn ai đó đã tung tin đồn ác ý nhằm hạ bệ uy tín của chủ tịch xã” – Ông Điển nói.


Cũng theo ông Điển, dù không có cơ sở nhưng những tin đồn về sự việc cũng đã ảnh hưởng đến uy tín lãnh đạo xã, đến tình hình an ninh, trật tự tại địa phương. Gây cú sốc tinh thần đối với cá nhân 2 người bị đồn, rồi đến gia đình họ.


Ngay sau khi xảy ra tin đồn, được biết cô H. cũng đã có đơn đề nghị Công an xã làm rõ ai là người bịa đặt, tung tin. Công an xã cũng đã gọi một số người đến để nắm thông tin, thì họ cho rằng cũng chỉ nghe người ta kể rồi kể lại.


Ông Bùi Văn T., Chủ tịch UBND xã Thạch Hội – người trong cuộc tỏ ra rất bức xúc khi có tin đồn như vậy.


“Tôi cũng không biết vì đâu mà người ta tung tin như thế, cũng không có cơ sở để nghi ai đã bịa đặt, nhưng tôi khẳng định đó chỉ là những tin đồn ác ý. Bản thân tôi không hề làm chuyện đó” – Ông T. Nói.


Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất.Trần Văn

VNN

  Từ khóa: mầm non , Cô giáo , Xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP