Giải trí

Tiến Dũng, Đức Chinh U23 đi xem phim về bóng đá Việt

Thủ môn Thanh Hóa cùng vài đồng đội xuất hiện trong suất chiếu đặc biệt phim "11 niềm hy vọng" tại TP HCM, tối 6/5.

Là khách mời trong buổi chiếu sớm phim của đạo diễn Robie Trường, các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam thu hút sự chú ý của khán giả. Họ được khen thanh lịch khi diện sơ mi, quần tây - khác với hình ảnh thường thấy trên sân cỏ. Trước khi vào rạp, các cầu thủ giao lưu, chụp ảnh cùng diễn viên Nhan Phúc Vinh, Thanh Tú, Hiếu Nguyễn... và người hâm mộ.

* Bùi Tiến Dũng, Tiến Dụng hội ngộ các diễn viên

Cầu thủ Bùi Tiến Dụng - em trai Bùi Tiến Dũng - cho biết anh đi xem phim vì dự án lấy cảm hứng một phần từ sự kiện tuyển U23 dự giải vô địch châu Á hồi tháng 1. "Tôi hào hứng, hồi hộp lẫn xúc động với không khí của những trận cầu trong phim", anh chia sẻ. Sau suất chiếu, diễn viên chính của phim - Nhan Phúc Vinh - gửi tặng nhóm cầu thủ những chiếc áo của đội tuyển trong phim, in tên của họ.

Đạo diễn Robie Trường chia sẻ bóng đá Việt là nguồn cảm hứng của anh. "Hồng Sơn, Huỳnh Đức là thế hệ cầu thủ từng giúp tôi có niềm tin vào bóng đá nước nhà trong khoảng thời gian dài", anh nói. Hai cựu danh thủ cũng làm khách mời diễn xuất trong phim.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (phải) bên Nhan Phúc Vinh trong buổi chiếu tối 6/5.

Bộ phim 11 niềm hy vọng lấy bối cảnh giả định ở một thành phố biển của Việt Nam - nơi diễn ra giải bóng đá uy tín giữa các nước trong khu vực. Phong (Nhan Phúc Vinh đóng) là một cầu thủ dự bị yêu bóng đá nhưng luôn bị gia đình ngăn cản. Trên hành trình khoác áo đội tuyển, anh và đồng đội bị đẩy vào những cám dỗ, phải hy sinh và tìm cách vượt qua áp lực để đấu tranh vì màu cờ sắc áo.

Phim mất một năm thực hiện với kinh phí 26 tỷ đồng. NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Công Ninh, Hoàng Phi... góp mặt trong tác phẩm khởi chiếu ngày 11/5.

* Trailer phim

Tác giả: Tam Kỳ

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP