Thế giới

Thường xuyên 'hành sự' trong tiệm giặt là, cặp đôi khiến chủ quán bức xúc báo án vì không chịu nổi

Một chủ tiệm giặt là tại Thái Lan cho biết "không thể chịu nổi" và phải báo cảnh sát về một cặp thường xuyên "ân ái" tại cửa hàng giặt là của ông.

Mới đây, dư luận Thái Lan rần rần chia sẻ vụ việc về hành động phản cảm của một cặp đôi tại tiệm giặt công cộng ở Soi Cheam Samphan 13, Tiểu khu Krathum Rai, huyện Nong Chok, Thái Lan.


Được biết, cửa tiệm hoạt động tự do 24/24 và thanh toán bằng tiền xu nên ít khi chủ quán có mặt tại đây. Hàng ngày họ đều giám sát và quản lý qua camera an ninh. Tuy nhiên, người chủ này đã "không thể chịu nổi" và phải báo cảnh sát về việc một cặp đôi thường xuyên "ân ái" tại cửa tiệm của ông.

Cặp đôi "làm chuyện ấy" ngay trước cửa tiệm giặt là


Tiến hành điều tra và xác minh qua CCTV, cảnh sát phát hiện vào ngày 22/9/2022, cặp đôi lái một chiếc xe bán tải màu trắng đến trước tiệm giặt là để giặt đồ. Khi đó, cặp đôi liền có hành vi tình dục ngay khi mở cửa xe. Không chỉ camera ghi lại vụ việc mà một số sinh viên đang sử dụng máy giặt cũng vô tình chứng kiến cảnh tượng gây sốc này.

Đến ngày 20/10/2022, cặp đôi này lại tiếp tục xuất hiện tại tiệm giặt là và có hành động "ân ái". Tuy nhiên, lần này họ còn táo bạo hơn khi tranh thủ không có ai và hành sự ngay bên trong tiệm giặt là. Cũng như lần trước, camera của cửa tiệm đã ghi lại toàn bộ sự việc.

Chủ quán đã báo cảnh sát về vụ việc vì "không thể chịu nổi" nữa


Sau khi kiểm tra CCTV, chủ tiệm bức xúc cho rằng nếu không báo cảnh sát thì chắc chắn cặp đôi vẫn sẽ tiếp tục "trưng dụng" cửa hàng của ông để làm tình. Vì vậy, ông nhất quyết đến đồn cảnh sát Nong Chok để báo án.

Được biết, thông qua CCTV và biển số xe, cảnh sát đã điều tra ra thủ phạm là một cặp vợ chồng làm nghề giao hàng. Cảnh sát cũng đã triệu tập họ lên đồn với cáo buộc có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng, đồng thời xử phạt hành chính 5.000 bath (khoảng 3,4 triệu đồng).

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP