Tin

Thuốc kích dục nữ bán tràn lan và mối nguy hại khôn lường

Nhiều loại thuốc kích dục nữ có thể tan trong bất cứ một loại thức uống nào mà không để lại màu sắc hay mùi vị nên nếu cho bạn gái sử dụng thuốc thì sẽ không thể nào phát hiện ra được. Tuy nhiên, đa phần các loại thuốc kích dục đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, trong đó có nhiều hàng giả và không có tác dụng kích thích ham muốn như quảng cáo.

Thuoc kich duc nu

Ngụy trang khéo léo, giá siêu rẻ

Trước đây, chúng ta thường chỉ biết đến các loại “thần dược” kích thích ham muốn cho phái mạnh. Còn thời gian gần đây, loại thuốc kích dục dành cho phụ nữ bắt đầu nở rộ, được bày bán nhan nhản và công khai trên nhiều tuyến đường tại TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Những cửa hàng bán thuốc kích dục hoạt động từ 19 giờ đến 4 giờ sáng, nhưng thời điểm rầm rộ nhất là từ 23 giờ đến 1 giờ. Đa phần khách mua đều là nam giới, thi thoảng cũng có một vài người phụ nữ tìm đến loại thuốc trên.
Thuoc kich duc nu

Các cửa hàng ở đây bên ngoài đều treo biển bán bao cao su nhưng bên trong còn bán thêm rất nhiều loại thuốc kích dục dạng nước, dạng xịt, dạng thuốc viên, dạng bột hay được trá hình trông như những thanh kẹo cao su. Đặc biệt nhiều loại thuốc kích dục có thể tan trong bất cứ một loại thức uống nào mà không để lại màu sắc hay mùi vị. Đa phần chúng đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, giá thành thì cực kỳ rẻ mạt.

Ghé vào một cửa hàng bán bao cao su trên đường Ba Cu (TP. Vũng Tàu), phóng viên được bà chủ đon đả chào mời. Khi hỏi về việc muốn mua loại thuốc kích dục dành cho phụ nữ có hiệu quả nhanh, bà chủ cửa hàng liền báo giá: “Nếu em mua một thanh kẹo cao su thì có giá 50 nghìn đồng, nhưng nếu em mua luôn một phong 5 chiếc thì chị sẽ giảm giá cho em còn 200 nghìn, đảm bảo sẽ có hiệu quả tức thời”.
Chủ cửa hàng còn cam kết nếu cho bạn gái sử dụng thuốc thì sẽ không thể nào phát hiện ra được bởi những thanh singum kích dục này có bề ngoài giống hệt những chiếc kẹo singum bình thường từ vỏ bọc, màu kẹo đến mùi vị. Ngoài dạng kẹo ra, thì một hộp thuốc dạng nước, một gói dạng bột có giá 70 nghìn.

Những loại thuốc kích dục dạng kẹo cao su, dạng bột thường không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Còn loại dạng nước vỏ bên ngoài được ghi “made in American”, có hạn dùng và ngày sản xuất rõ ràng, ở các mặt đều có hình ảnh của những cô gái mặc quần áo hở hang. Nhưng khi được hỏi tại sao hàng của Mỹ mà giá có 70 nghìn thì chủ cửa hàng lúng túng nói: “Vỏ bên ngoài vậy thôi nhưng thực ra là hàng có xuất xứ từ Trung Quốc nên giá thành mới rẻ vậy. Nếu dùng một chai không có hiệu quả thì có thể dùng hai chai để có hiệu quả cao hơn”. Chúng tôi tỏ ra e ngại bởi dùng quá liều thì sợ sẽ nguy hiểm nhưng bà chủ trên khẳng định “không ảnh hưởng gì hết”.

Thắc mắc về tính hiệu quả và thời gian để thuốc có tác dụng thì chủ cửa hàng trên chia sẻ: “Các loại này đều giống nhau hết, chỉ cần 15 phút là có tác dụng cho bạn gái liền. Nếu là dạng nước hay bột thì pha vào nước đảm bảo không mùi, không vị giống hệt nước lọc nên uống vào sẽ không thể nào phát hiện ra và sẵn sàng chủ động trao thân”. Chủ cửa hàng trên còn khuyến cáo khách: “Nên cất giữ cẩn thận không bọn trẻ con tưởng kẹo, chúng lại thử thì nguy”. Chủ cửa hàng đã “mách kế” cho chúng tôi: “Em mua thuốc dạng singum sau đó lấy vỏ của singum thật lồng vào thì bạn gái không thể nào phát hiện ra được”.

Không chỉ bán tại chỗ mà cửa hàng trên còn có người giao hàng. Chỉ cần một cuộc điện thoại, khoảng 15 phút sau thuốc sẽ được mang tới tận nơi cho người đặt. Chủ cửa hàng trên đưa cho chúng tôi một chiếc card visit bên ngoài có ghi tên cửa hàng là M.H – Chuyên cung cấp dịch vụ du lịch. Mặt sau ghi có bán sim – card điện thoại các loại. Phía dưới có ghi số điện thoại của hai vợ chồng. Bà chủ còn lưu ý: “Số điện thoại đầu là số của cô, số sau là số của chú nhé. Chỉ cần gọi là chú mang hàng đến ngay”. Khi người phụ nữ giới thiệu thuốc cho khách thì luôn có một người đàn ông đi xe máy vừa làm nhiệm vụ cảnh giới vừa có nhiệm vụ giao hàng khi khách gọi. Mọi giao dịch mua bán giữa chủ và khách đều diễn ra nhanh chóng.

Gây đau bụng, buồn nôn chứ không làm tăng ham muốn tình dục

Nếu đúng như những lời quảng cáo thì các loại thuốc kích dục bán công khai trên thị trường thật sự là mối nguy hiểm cho các bạn nữ và là công cụ cho các chàng “sở khanh” lợi dụng để gây án. Chính vì bức xúc và lo lắng về mối hiểm họa này, chúng tôi đã quyết định thử loại thuốc này xem sao. Chúng tôi đến phòng trọ của một nữ công nhân, rồi chơi trò rút thăm, ai thua sẽ… được thử thuốc. Những người còn lại có nhiệm vụ xử lý tình huống nếu có chuyện gì xảy ra.

Sau khi cô bạn nhai thử một thanh singum, chúng tôi hồi hộp chờ đợi. Sau hơn 10 phút cô bạn cho biết trong người cảm thấy rất khó chịu, đau bụng, nhức đầu, buồn nôn… Các triệu chứng đó kéo dài, nhưng hoàn toàn không có biểu hiện hưng phấn hay kích thích ham muốn tình dục gì cả. Khoảng gần 2 giờ sau, thuốc hết tác dụng, nhưng cô bạn cho biết cảm giác mệt mỏi vẫn kéo dài suốt cả ngày. Như vậy, công hiệu của loại thuốc này như thế nào đã rõ. Theo chúng tôi, loại “thần dược” này có hại cho sức khỏe, có thể dẫn đến ngộ độc chứ không làm tăng ham muốn tình dục. Chưa kể đến việc nếu sử dụng loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, bị cấm lưu hành trên thường xuyên và liều lượng nhiều có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Người bán hàng luôn quảng cáo “thuốc được bào chế từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ, không gây hại”, nó sẽ giúp “kéo dài thời gian yêu”, là “thần dược trong phòng the”. Tuy nhiên, với thực tế thuốc tân dược bị làm giả nhan nhản như hiện nay thì bất kỳ loại thuốc nào cũng đều có hàng giả, chính vì hàng giả nên mới có giá thành rẻ mạt.
Thu được lợi nhuận cao từ việc buôn bán các loại thuốc kích dục trên, nên người bán chỉ cần bán được hàng và không quan tâm đến các thành phần của thuốc cũng như sự nguy hiểm đối với khách hàng. Còn với người tiêu dùng, việc sử dụng thuốc kích dục không rõ nguồn gốc, giá thành rẻ, không sử dụng theo hướng dẫn của bác sỹ sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống sau này. Thực tế đã có nhiều trường hợp sử dụng thuốc kích dục giả phải nhập viện khi tính mạng bị đe dọa.

Khi nhìn những mẫu thuốc kích dục mà phóng viên thu thập được, ông Phạm Văn Lựu, Trưởng phòng y tế TP. Vũng Tàu cho biết, những loại thuốc trên đều không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là những loại thuốc nằm trong danh mục cấm sử dụng vì không có số đăng kiểm, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt Nam dán bên ngoài. Nếu sử dụng số thuốc trên sẽ cực kỳ nguy hiểm vì không thể biết chính xác được trong thành phần của thuốc bao gồm những gì. Sau khi nghe phản ánh, phòng y tế sẽ kết hợp với các cơ quan chức năng khác tiến hành kiểm tra các cơ sở trên địa bàn, nếu phát hiện thì biện pháp sẽ là tịch thu tiêu hủy, chủ cửa hàng sai phạm tới đâu sẽ xử lý nghiêm tới đó.

Theo Bảo Anh (Tuổi trẻ & Đời sống)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP