Cộng đồng mạng

Thực hư câu chuyện Khoa Pug bị cảnh sát Canada trục xuất?

Câu chuyện Khoa Pug bị trục xuất khỏi Canada đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Khoa Pug là một trong những YouTuber đình đám với lượt theo dõi "khủng" trên mạng xã hội. Hiện tại, anh đã có hơn 3 triệu người theo dõi. Trước đó, chàng trai này từng khiến cộng đồng mạng thích thú bởi những video du lịch, review khách sạn, điểm nghỉ dưỡng, resort...

Vừa qua, anh đã tạm biệt người hâm mộ tại Việt Nam để lên đường du học Mỹ. Từ đó, nhiều video về trải nghiệm ở Mỹ cũng được Khoa Pug đăng tải trên kênh YouTube.

Mới đây, dân tình khá xôn xao khi mạng xã hội xuất hiện thông tin anh chàng bị trục xuất khỏi Canada. Theo tìm hiểu, đây là một trải nghiệm "dở khóc dở cười" của Khoa Pug trong hành trình du lịch trên đất Mỹ.

Cụ thể, anh và một người bạn dự định đi thăm mộ của Lý Tiểu Long ở Seatle, Washington. Do thấy địa điểm này gần với biên giới Canada, cả hai quyết định đến chơi.

Sau 34 tiếng đồng hồ lái xe, Khoa Pug và bạn mình mới đến được cột mốc biên giới Mỹ - Canada. "Vì chạy theo bản đồ nên tôi đi đến hải quan Canada luôn, mà hải quan Canada nằm sâu trong đất Canada, nghĩa là vượt biên trái phép. Khi chúng tôi quay đầu xe chạy ngược về Mỹ thì bị 2 cảnh sát Canada bắt vào làm việc. Cảnh sát Canada thẩm vấn về nhân thân, công việc, tiền án tiền sự... hết gần 2 tiếng. Thằng em mình quên cầm thẻ xanh và passport nên họ xác minh về tận địa chỉ nhà ở Los Angeles, Mỹ", Khoa Pug nói trong Vlog.

Sau khi được phát cho giấy tờ nhập cảnh về lại Mỹ, cả hai lên đường di chuyển và tiếp tục bị hải quan Mỹ giữ lại xác minh. "

Biên giới Mỹ Canada nó không có rào chắn hay ngăn cấm gì như ở Mexico, nó xây nguyên 1 con đường cao tốc chạy băng băng qua lại giữa 2 nước làm đi nhầm vào", anh nói.

Đây có lẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ, kỉ niệm "dở khóc dở cười" nhất của Khoa Pug trên đất Mỹ.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP