Theo đó, bản “báo giá” thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho là từ công ty đang quản lý anh đang gây sốt cộng đồng mạng. Cụ thể, việc đăng quảng cáo trên facebook cá nhân có giá hơn 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event giá 10.000 USD, check-in địa điểm là 5.000 USD, giá quay quảng cáo là 50.000 USD, chụp ảnh 10.000 USD.
Chưa hết, nếu trở thành gương mặt đại diện cho một ngành hàng thì mức thù lao được ấn định cho Bùi Tiến Dũng lên tới hơn 123.000 USD, tương đương hơn 2,7 tỷ đồng. Đây là con số rất khủng thậm chí còn vượt mặt nhiều ngôi sao lớn trong giới showbiz Việt.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng được “báo giá” quảng cáo không thua gì ngôi sao showbiz |
Hiện tại, VFF và đơn vị nắm giữ bản quyền khai thác hình ảnh các ĐTQG Việt Nam, vẫn chưa chính thức lên tiếng về động thái “báo giá quảng cáo” thủ môn Tiến Dũng của một số đơn vị truyền thông, dù họ đã được báo cáo sơ bộ về vụ việc này. Trong khi đó, về phía FLC Thanh Hóa, đội bóng chủ quản của Bùi Tiến Dũng, đã có những phản ứng quyết liệt.
Đại diện CLB Thanh Hóa khẳng định: “Tất cả các cầu thủ trong diện đào tạo trẻ sẽ do CLB quản lý hình ảnh và phát ngôn trên truyền thông. Hiện tại CLB Thanh Hóa chưa ký kết bất cứ thỏa thuận hay văn bản nào cho phép một đơn vị khác được khai thác hình ảnh hoặc phát ngôn của thủ môn Bùi Tiến Dũng”.
Trong sáng nay, đội bóng xứ Thanh cũng đã có thông cáo báo chí nhấn mạnh lại nội dung trên, đồng thời còn cho rằng việc Tiến Dũng được một công ty nào đó “định giá” quảng cáo đã làm xấu hình ảnh thủ môn này, cũng như CLB, U23 Việt Nam và bóng đá Việt Nam.
CLB FLC Thanh Hóa khẳng định họ là đơn vị duy nhất nắm giữ quyền quản lý hình ảnh của thủ môn Tiến Dũng, và đội bóng xứ Thanh cho biết họ có đầy đủ cơ sở pháp lý để chứng minh quyền lợi hợp pháp của mình.
Hiện đến thời điểm này, thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào liên quan đến vụ việc trên.
Tác giả: Thùy Anh
Nguồn tin: Báo Dân trí