Giờ Giải Lao

Thót tim xem kỷ lục thế giới được lập ở 'Hẻm núi lớn'

Nik Wallenda được mệnh danh là “Người đi dây” đã chinh phục thành công Grand Canyon (Hẻm núi lớn) dài 426m ở độ cao 457m bắc ngang con sông Little Colorado mà không có dây an toàn hỗ trợ.

Đây được xem là màn trình diễn được mong đợi nhất thế giới trong những ngày vừa qua. Kỷ lục của Nik Wallenda đã một lần nữa chứng minh: Khả năng của con người là vô hạn!


Theo AFP, Nik Wallenda đi qua hẻm vực nổi tiếng của Mỹ trên sợi dây dài 426m ở độ cao 457m bắc ngang con sông Little Colorado trong chưa đầy 23 phút vào 7h sáng (giờ Việt Nam) ngày 24/6/2013.


Cuộc đời của Nik đã được làm thành một series công chiếu trên kênh truyền hình Discovery. Và sự kiện anh chinh phục Hẻm núi lớn đã được truyền hình trực tiếp trên Discovery, các hãng truyền thông lớn tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.


Nik Wallenda là thành viên thứ 7 của gia đình Flying Wallendas nổi tiếng với truyền thống hơn 200 năm biểu diễn mạo hiểm. Nik đã từng tham gia các gánh xiếc và biểu diễn đi dây từ năm 13 tuổi. Thế nhưng đến năm 1998, anh quyết định, một phần cuộc đời của mình sẽ ở trên những sợi dây.


Suốt bốn năm qua, Nik đã đến sống tại một khu vực nằm ở phía đông Grand Canyon để thực hiện chương trình tập luyện chinh phục hẻm vực Grand Canyon của mình.


Dưới đây là những hình ảnh đẹp do hãng Rerters cũng như đoạn video do Discovery ghi lại hành trình chinh phục của Nik Wallenda.
















An Bình (Báo nước ngoài)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP