Dự án đầu tư

Thông xe kỷ thuật cầu Bình Lạng ( Hồng Lĩnh)

Dự án đầu tư xây dựng công trình nâng cấp, mở rộng đường 3/2 thị xã Hồng Lĩnh được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2011/2010/QĐ-UBND ngày 12/7/2010, trong đó phần đường đã được đầu tư và thi công hoàn thành giai đoạn 1 trong năm 2013 và giai đoạn 2 hoàn thành năm 2015.

Sáng 31/1, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ thông xe kỷ thuật cầu Bình Lạng. Đây là công trình chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, mừng xuân Bính Thân và kỷ niệm 24 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh.

hatinh (2)
Đại biểu cắt băng chính thức  thông xe kỹ thuật cầu Bình Lạng

Nhằm phát huy hiệu quả nguồn vốn đầu tư, UBND tỉnh đã cho triển khai thi công cầu Bình Lạng. Quy mô đầu tư cầu vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép với tổng giá trị gói thầu xây lắp là 20 tỷ 546 triệu đồng.

Sau 5 tháng thi công, cầu Bình Lạng đã được thông tuyến

Xác định tầm quan trọng của một cây cầu nằm trên tuyến đường giao thông nội thị, các đơn vị đã huy động tối đa máy móc thiết bị, nhân công và cung ứng vật tư đầu đủ để thi công liên tục.

Đơn vị thi công đang tập trung nhân lực, phương tiện để hoàn thành công trình này vào tháng 3/2016

Sau 5 tháng thi công, cầu Bình Lạng đã cơ bản hoản thành. UBND thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ thông xe kỹ thuật và dự kiến sẽ nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng trong tháng 3/2016, vượt tiến độ 3 tháng so với kế hoạch đề ra. Đây là một trong những công trình vượt tiến độ sớm nhất so với các công trình được thực hiện trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

                                            Thu Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP