Trong nước

Thanh Hóa: Nghi vấn nữ phó Phòng Đào tạo trường nghề "lộ ảnh nóng"

Lực lượng chức năng Thanh Hóa đang vào cuộc xác minh vụ ảnh "nóng" bị phát tán, được nghi là của một nữ Phó Phòng Đào tạo trường cao đẳng nghề trên địa bàn.

Nhiều ngày qua trên địa bàn thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xôn xao về hình ảnh nóng bị phát tán trên không gian mạng, nghi là của một nữ phó Phòng trường cao đẳng nghề Nghi Sơn.

Các hình ảnh rò rỉ trên không gian mạng là nội dung đoạn "chat" của nữ phó phòng trên với một người khác, nghi là "nhân tình" của cô này. Trong đó có các hình ảnh gợi cảm, có nguy cơ vi phạm thuần phòng mỹ tục cũng như đạo đức lối sống của một Đảng viên.

Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Hoàng Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn cho biết, nhà trường đã nắm được vụ việc, việc nữ phó phòng trên lộ hình ảnh nóng khi nhắn tin qua mạng với người khác không liên quan tới nhân sự trong trường. Hiện, nữ phó phòng liên quan vụ việc trên đang có đơn xin nghỉ phép.

"Chúng tôi đã nắm được vụ việc, hình ảnh rò rỉ trên được cho là của cô D.(- PV). Hiện, cô D. đã có đơn xin nghỉ phép. Phía Uỷ ban Kiểm tra Đảng chúng tôi cũng đang tiến hành các bước xử lý theo Quy định 69 (PV - Quy định 69-QĐ/TW 2022 về kỷ luật tổ chức Đảng, Đảng viên vi phạm). Để xảy ra vụ việc này là rất đáng tiếc cho cả cô D. và hình ảnh của nhà trường.", ông Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Trường cao đẳng nghề nơi cô D. công tác.


Cũng theo vị đại diện nhà trường, cô D. sinh năm 1984, hiện là Phó Phòng Đào tạo của trường. Năm 2014, cô D. được bổ nhiệm chức vụ trên.

Về sự việc trên, qua thông tin Người Đưa Tin nắm được, hiện Công an thị xã Nghi Sơn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Trong đó, sẽ làm rõ ai là người phát tán và ý đồ, động cơ của người phát tán. Ngoài ra, sẽ phát hiện xử lý những vi phạm pháp luật khác liên quan tới việc phát tán hình ảnh "nóng" trên không gian mạng.

Tác giả: T.S

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP