Thể thao

Thanh Hoá đề nghị điều tra trận đấu với Quảng Ninh

Thủ thành mắc sai lầm Thanh Thắng chủ động xin điều tra để khẳng định bản thân không dính tới tiêu cực trong trận thua 3-4 ở V-League chiều 22/10.

Cầu thủ Thanh Hoá sốc sau trận thua Quảng Ninh ở vòng 22 Toyota V-League 2017. Ảnh: Ngọc Dung.

“Trong buổi họp đội sáng nay 23/10, Ban huấn luyện xác định sai lầm của Thanh Thắng là chuyên môn. Tuy nhiên, dư luận nghi ngờ cầu thủ này có tiêu cực nên cậu ấy chủ động nhờ cơ quan an ninh điều tra. Ban lãnh đạo CLB cùng toàn thủ ban huấn luyện, cầu thủ đều đồng lòng muốn làm rõ vấn đề”, ban lãnh đạo Thanh Hoá chia sẻ với VnExpress.

Sai lầm của Thanh Thắng diễn ra ở phút 44. Nhận đường đưa về của đồng đội, trong tình huống không bị áp lực, thủ thành của Thanh Hoá bất ngờ đá như chuyền để Dyachenko có bóng rồi dễ dàng ghi bàn. Pha bóng này là bước ngoặt của trận thư hùng trên sân Cẩm Phả. Từ chỗ dẫn 1-0, Thanh Hoá thua chung cuộc 3-4.


Quảng Ninh 4-3 Thanh Hóa

Kết quả này khiến đội bóng xứ Thanh bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng điểm V-League. Nó cũng có thể khiến đoàn quân của HLV Petrovic lỡ cơ hội vô địch giải quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử, khi chỉ còn bốn vòng nữa là hạ màn.

“Chúng tôi tin cầu thủ của mình. Tuy nhiên, an ninh vào cuộc là câu trả lời công tâm nhất. Thanh Hoá luôn xác định chơi bóng đá sạch, vì người hâm mộ”, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh khẳng định.

Mùa trước, cũng trong trận đấu giữa Thanh Hoá và Quảng Ninh ở giai đoạn cuối, thủ thành Tuấn Linh mắc sai lầm, biếu đối thủ bàn thắng. Đội bóng đất mỏ vì thế tan luôn giấc mơ vô địch V-League lần đầu tiên trong lịch sử.

Tác giả: Lâm Thoả

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP