Cộng đồng mạng

'Thánh ăn cay Thái Lan' gây sốt khi nhai gỏi vé số

Chumnan Maughong nhai giấy ngon lành trong món som tam khiến người xem ái ngại.

Nhiều người không còn xa lạ với Chumnan Maughong mặt không biến sắc khi ăn cả quả chanh chua hay chén cả khay gỏi ớt cay khiến bạn chỉ cần nhìn thôi đã rùng mình. Hôm qua, anh chàng lại gây sốt khi thực hiện món som tam nổi tiếng xứ chùa vàng. Món ăn vị chua cay được chế biến không khác gì so với món som tam bạn từng thấy ở bất cứ đâu khi đến Thái Lan, tuy nhiên khi chàng trai cho thêm vài tờ vé số vào làm nguyên liệu thì đã khiến nhiều người trố mắt khi xem video.


Giới thiệu đây là món đặc sản của vùng Đông Bắc Thái, Chumnan dùng chày nhuần nhuyễn giã ớt, chanh, đu đủ, cà chua, ba khía sống, rau thơm... nêm nếm tỏi, đường, mì chính (bột ngọt) và mắm Thái. Vé số được thêm vào sau cùng rồi giã đều tay với những nguyên liệu trước đó, tạo thành món gỏi đu đủ kỳ quái, trộn chung với những tờ giấy còn đầy mực in.

Cảnh anh chàng dùng tay kẹp gỏi vé số ăn ngon lành khiến nhiều người ái ngại. Một số chuyên gia người Thái thì cho rằng video này chỉ nên sử dụng để giải trí, mọi người không nên học theo, không nên ăn giấy. Đa phần người xem đều cảm thấy không nên ăn vé số vì mực in không tốt cho sức khỏe, tích tụ nhiều trong cơ thể sẽ gây hại.

Tác giả: Vi Yến

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP