Cộng đồng mạng

Dân mạng rần rần học cách thả thính theo clip ‘Người âm phủ’ phiên bản Ba và Bối Bối

Mới đây, mạng xã hội xôn xao clip ghi lại đoạn trò chuyện cực dễ thương của ba con nhà Bối Bối ăn theo trào lưu của bài "Người âm phủ" đangh

“Người âm phủ” phiên bản Ba và Bối Bối.

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu của ba con nhà Bối Bối. Cô bé liên tục nói với ba những câu thả thính chất đến phát ngất thể thể hiện tình yêu của mình với ba dựa trên lời bài hát hot “Người âm phủ” như: “Ba ơi!!! Ba có thương mình không? Vậy làm tình địch với con nhá!”, “Nhà ba có bán rượu không? Mà sao nói “chịn” với ba con say quá”, “Ba cười một cái, tim con bị… đứt dây”…. còn ba cô bé chỉ biết cười tít mắt vì hạnh phúc bới sự đáng yêu của cô con gái.

Ngay sau khi chia sẻ, clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hầu hết đều thích thú với sự đáng yêu và tinh nghịch của cô con gái. Mọi người cũng không quên kháo nhau rằng muốn có một cô con gái lém lỉnh đáng yêu như thế để được bày tỏ tình giống như cô bé Bối Bối.

“Có cô con gái như thế này chắc bố đi đâu cũng chỉ mong nhanh chóng về với con thôi bố nhỉ?”, bạn H.D.T chia sẻ.

“Sau này tui không đẻ con gái đâu. Mất chồng như chơi”, bạn P.N hài hước bình luận.

Song song đó, sau hàng loạt clip đáng yêu của ba con Bối Bối được chia sẻ, một số người bày tỏ mong muốn được thấy mẹ của Bối Bối xuất hiện để cùng nhau chiêm ngưỡng nhan sắc và được ngắm nhìn hạnh phúc của cả gia đình thông qua những clip tiếp theo. Bạn G.L chia sẻ: “Thích cha con nhà này quá kaka! Muốn xem mặt cô vợ của anh này quá, khéo sinh một cô con gái dễ thương, lanh lợi như thế.”

Tác giả: Mỹ Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP