Thế giới

Thái Lan: Nữ du khách bán khỏa thân rơi từ tầng 7 khách sạn, bạn trai bị bắt

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một du khách người Nga sau khi bạn gái anh ta bị treo lủng lẳng ở bậu cửa sổ tầng 7 khách sạn trong tình trạng bán khỏa thân trước khi rơi xuống đất.

Theo The Straits Times, vụ việc xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Seven Seas Condo tại TP Pattaya - Thái Lan.

Một đoạn video kinh hoàng đã ghi lại cảnh cô Daria Iuzifiak (32 tuổi), treo ngược cơ thể trên bậu cửa sổ một căn phòng tầng 7 khách sạn. Vài giây sau cô rơi xuống đất.

Nữ du khách xấu số và khu nghỉ dưỡng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: FACEBOOK/AGODA


Nhân viên bảo vệ của khách sạn đã phát hiện thi thể khỏa thân từ thắt lưng trở xuống của nữ du khách xấu số nằm trên vũng máu, đã tử vong.

Bạn trai của cô Iuzifiak là Oeaop Nbahobny Fedor được cho là đứng bên cửa sổ khi vụ việc xảy ra vào 6 giờ ngày 13-8. Anh ta cởi trần và bị kích động khi cảnh sát bắt giữ.

Trung tá Kanisorn Apisop, Cảnh sát trưởng quận Jomtien của TP Pattaya, cho biết không có dấu hiệu cô Iuzifiak bị hành hung trước khi chết.

Căn phòng khách sạn của cặp đôi bừa bộn với các hộp đựng thức ăn và chai rượu, nhưng không có dấu hiệu đánh nhau hay vật lộn. Tuy nhiên, Fedor vẫn bị bắt để xác định liệu anh ta có liên quan như thế nào đến cái chết của cô Iuzifiak.

Tại cơ quan cảnh sát, Fedor phủ nhận việc hành hung bạn gái. Kết quả xét nghiệm ma túy âm tính.

Cảnh sát đang xem xét các cảnh quay camera an ninh khác cũng như khám nghiệm tử thi chi tiết để tìm hiểu xem liệu cô Iuzifiak còn sống trước khi rơi xuống đất hay không.

Tác giả: Thu Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP