Trong nước

Thạch Trung tổ chức đêm giao lưu văn nghệ hướng về biển đảo Việt Nam

Thực hiện kế hoạch 329 ngày 13 tháng 3 năm 2013 của UBND thành phố Hà Tĩnh về triển khai tuyên truyền chủ quyền biển đảo Việt Nam, tối ngày 8 tháng 5, xã Thạch Trung đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ hướng về biển đảo Việt Nam.

Về tham gia đêm giao lưu có hàng chục tiết mục văn nghệ đến từ các trường học trên địa bàn và do các bạn đoàn viên thanh niên trong xã thể hiện. Với chủ đề hát về biển đảo quê hương, các giáo viên, học sinh và tuổi trẻ xã Thạch Trung đã thể hiện nhiều bài hát ca ngợi sự hy sinh thầm lặng của những người lính đang ngày đêm bảo vệ vùng trời, vùng biển biên cương của tổ quốc. Bằng những lời ca tiếng hát của mình, các bạn đoàn viên thanh niên cùng các em học sinh ở xã Thạch Trung bày tỏ sự đoàn kết, đấu tranh với luận điệu xuyên tạc và những đòi hỏi phi lý của các thế lực thù địch để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của tổ quốc.


Đêm giao lưu văn nghệ hướng về biển đảo Việt Nam thu hút đông đảo các bạn trẻ và người dân đến xem và cổ vũ. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa to lớn, góp phần tuyên truyền và giáo dục thế hệ trẻ hôm nay nhận thức rõ những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực đưa ra những yêu sách phi lý muốn độc chiếm biển Đông và những vùng biển đảo chủ quyền thiêng liêng của Việt Nam, cũng như thấy được những sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để giữ gìn, bảo vệ biên cương tổ quốc.


Tin, ảnh Đình Việt

Hatinhcity

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP