Thạch Hà

Thạch Hà: Mắc bệnh trầm cảm, nữ sinh ĐH Luật tự tử

Vào khoảng 16h30 ngày 27/11, thi thể một nữ sinh mất tích trước đó đã được người dân tìm thấy tại sông Cày, đoạn chảy qua thị trấn Cày – Thạch Hà – Hà Tĩnh.

Nạn nhân được xác định là Ngô Thị Biển (SN 1993, trú tại xóm Song Hành – Thạch Vĩnh – Thạch Hà – Hà Tĩnh).

Trước đó, vào lúc 7h30, ngày 27/11, trong khi đang đánh cá trên sông Cày, một ngư dân phát hiện thi thể nữ trôi trên sông. Ngư dân này đã về báo cho dân làng và chính quyền địa phương biết. Tuy nhiên, khi mọi người ra thì thi thể đã bị chìm.

Thi thể của nữ sinh ĐH Luật xấu số

Một người hàng xóm của nạn nhân cho biết, Ngô Thị Biển hiện đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học luật Hà Nội. Tuy nhiên, do Biển đang bị mắc bệnh trầm cảm nặng nên nhà trường đã cho nghỉ học một năm để về nhà điều trị. Nhưng không hiểu lý do gì, mới điều trị được khoảng 2-3 tháng, Biển lại bắt xe ra Hà Nội. Sáng 27/11, Biển bắt xe về lại Hà Tĩnh. Sau khi xuống xe, Biển không về nhà mà bỏ lại hành lý ven đường rồi đi mất.

Người nhà khi biết tin nữ sinh mất tích liền đi tìm nhưng không thấy.

Ngay khi nhận được tin báo, gia đình cùng lực lượng cứu hộ của địa phương đã dùng thuyền tìm kiểm thi thể nạn nhân theo dọc con sông.

Rất đông người dân đến nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Mặc dù vậy, cũng phải đến khoảng 16h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy, cách xa đoạn ngư dân thấy lúc sáng khoảng hơn 100 mét.

Văn Đức (NDT)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP