Thạch Hà

Thạch Hà: Đi bắt ốc, 2 học sinh chết đuối thương tâm

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều 23/5, 3 em học sinh đi bắt ốc tại sông Cày, không may 2 em bị rơi xuống hố sâu, chết đuối.

Nạn nhân là các em Nguyễn Bảo Thắng (sinh năm 2001), học sinh lớp 7, là con út trong gia đình có 4 người con; và em Nguyễn Mạnh Hùng (SN 2001), học sinh lớp 6, là con út trong gia đình có 7 người con.

Em Nguyễn Bảo Thắng.

Khi 2 em bị sa chân xuống hố sâu, em còn lại dùng gậy để cứu 2 bạn nhưng không được, liền chạy về nhà báo tin cho người lớn. Nhưng vì đang buổi trưa, trời nắng nên không có người đi làm đồng gần đó. Khi có người biết tin chạy ra thì 2 em đã chết đuối.

Được biết các em đều là học sinh của Trường THCS Thạch Trung, TP Hà Tĩnh; đều có gia cảnh nghèo. Nhà 2 em cách nhau một bức tường rào.

Em Nguyễn Mạnh Hùng.

Cô giáo Nguyễn Minh Chi – Hiệu trưởng cho biết: “Hai em Thắng và Hùng là những học sinh rất chăm ngoan. Sự ra đi của 2 em đã để lại cho thầy cô và bạn bè một nỗi tiếc thương không gì bù đắp được…”.

Nhận được tin buồn, lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Hà Tĩnh, Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bạn học sinh cùng phụ huynh đã đến chia buồn vói 2 gia đình. Lãnh đạo Sở GD&ĐT cũng đã đến thắp hương cho 2 học sinh xấu số.

Theo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP