Tin

Thả diều trên quốc lộ 8A tiềm ẩn nguy cơ tai nạn

Trò chơi thả diều trên quốc lộ này diễn ra phổ biến từ lúc 5h chiều đến đêm khuya. Với thời gian trên rất dễ gây nên tai nạn giao thông cho người đi đường  khi những sợi dây diều được người thả kéo vắt ngang qua đường.

Nhiều vụ tai nạn đáng tiếc đã xẩy ra vì nạn thả diều trên quốc lộ 8A

Thầy Phạm Hào, một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông vì trò  chơi thả diều kể lại: Vào dịp hè năm ngoái  khi trời nhá nhem tối tôi đi xe máy từ ngã ba Nầm lên thị trấn Phố Châu. Do trời tối nên khi đi đến đoạn đường ở xã Sơn Trung (gần chợ Rạp) không nhìn rõ nên đãì vướng phải dây diều vắt qua đường nên đã ngã xe máy dẫn đến gãy chân.

Vào lúc 11h chiều ngày (8/8), trong một chuyến công tác khi chúng tôi đi trên quốc lộ này, đoạn đường từ xã sơn Bằng lên thị trấn Phố Châu vẫn bắt gặp rất nhiều em nhỏ vô tư thả diều mặc cho xe cộ vùn vụt lao qua.

Anh Phạm Xuân Sinh, một người thường xuyên đi lại trên con đường này phản ánh: Đã có rất nhiều người bị ngã xe máy vì trò thả diều này. Nguy hiểm nhất là những người tham gia giao thông không nắm rõ những đoạn đường trên nên cứ phóng xe chạy nên khi vướng phải dây diều là tai nạn xẩy ra.

Các phương tiện tham gia giao thông trên Quốc lộ 8A gặp rất nhiều khó khăn khi các bạn học sinh này thả diều vắt ngang qua đường
Dây dùng thả diều khá to nên sẽ gây nguy hiểm cho người đi đường khi mắc phải

Tình trạng thả diều trên không những chỉ  dẫn đến những vụ tai nạn giao thông mà còn gây ra rất nhiều vụ chập điện.

Lê Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP