Xã hội

Tài xế say xỉn phóng ô tô tông 2 người bị thương nặng rồi húc sập tường rào bên đường

Chiếc ô tô di chuyển với tốc độ cao bất ngờ tông mạnh vào cặp vợ chồng đang đi xe máy trên đường. Sau đó, chiếc xe tiếp tục phóng lên vỉa hè rồi tông vào tường rào bên đường.

Chiều 2/3, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc xe ô tô đâm vào tường với phần đầu vỡ nát nghiêm trọng khiến dân mạng xôn xao.

Cũng trong chiều 2/3, thông tin với Người Lao Đông, lãnh đạo Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ ôtô tông 2 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng - Ảnh: Facebook


Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 2/3, một người đàn ông điều khiển ôtô mang biển kiểm soát 30G-631.xx di chuyển với tốc độ cao trong khu dân cư gần phố Xuân Đỗ (phường Cự Khối, quận Long Biên) thì bất ngờ tông mạnh vào cặp vợ chồng đang đi xe máy trên đường. Sau đó, chiếc xe tiếp tục phóng lên vỉa hè rồi tông vào tường rào bên đường.

Tại hiện trường, chiếc ô tô sau khi gây tai nạn và đâm vào bờ tường bên đường, phần đầu bị móp méo, hư hỏng nặng, bánh trước bên phụ văng ra ngoài.

Cận cảnh chiếc ô tô méo mó biến dạng sau vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương nghiêm trọng.


Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa người vợ bị thương vào viện Đức Giang sơ cứu ban đầu và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức. Người chồng bị thường sau khi sơ cứu tại Bệnh viện Đức Giang đã tiếp tục được chuyển bệnh viện tuyến trên.

Theo một lãnh đạo Công an phường Cự Khối, người đàn ông điều khiển ôtô có biểu hiện say rượu, không tỉnh táo. Nhưng vẫn phải tiến hành đo nồng độ cồn mới có thể kết luận chính xác được.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP