Tấm Lòng Vàng

Sữa TH Truemilk đồng hành cùng báo ĐS&PL kết nối yêu thương

Nằm trong chương trình kết nối yêu thương, báo ĐS&PL phối hợp cùng Công ty CP sữa TH Truemilk đã trao hàng nghìn thùng sữa đến các đối tượng là hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh, cán bộ…

Sáng ngày 25/7, tại trụ sở UBND xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đại diện Công ty CP Sữa TH Truemilk, đại diện báo Đời sống & Pháp luật, UBND huyện Hương Sơn đã làm lễ bàn giao và tiếp nhận 3.500 thùng sữa cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách… cho 5 xã miền núi: Sơn Kim 1, Sơn Kim 2, Sơn Tây, Sơn Lĩnh và Sơn Hồng thuộc huyện Hương Sơn.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần TH Truemilk; ông Lê Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn, Nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký tòa soạn – Trưởng đại diện báo ĐS&PL tại miền Trung.

Lễ bàn giao là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình kết nối yêu thương của Công ty Cổ phần Sữa TH Truemilk đồng hành cùng Nhịp cầu Hồng Đức của báo ĐS&PL nhằm mang sữa đến cho đồng bào nghèo; học sinh mầm non, tiểu học thiểu năng, thiếu cân; cán bộ chiến sỹ công an, bộ biên phòng đang công tác ở vùng khó khăn; cán bộ y tế, công nhân làm việc nơi môi trường độc hại; bệnh nhân nghèo ở bệnh viện; các phạm nhân ở trại giam không có người thăm thân…

 Sữa TH Truemilk đồng hành cùng báo ĐS&PL kết nối yêu thương - Ảnh 1

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần TH Truemilk phát biểu tại buổi lễ

Về phía đại diện phía Công ty CP sữa TH Truemilk, ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Từ khi ra đời đến nay, công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho người Việt Nam một nguồn sữa sạch được sản xuất trong nước. Trong năm 2015, chúng tôi đã phối hợp với báo ĐS&PL thực hiện rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, trong đó có các hoạt động tặng sữa cho bà con các xã thuộc huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Với 3.500 thùng sữa tươi sạch mang đến cho mỗi gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, chúng tôi hi vọng đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đến cho bà con”.

Cũng theo ông Sơn, báo ĐS&PL đã trở thành cầu nối để công ty có cơ hội thực hiện các hoạt động thiện nguyện này.

Trước hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của công ty và báo ĐS&PL, ông Lê Đức Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty sữa TH, báo ĐS&PL đã quan tâm đến đời sống của bà con nhân dân các xã nghèo miền núi Hương Sơn. Đặc biệt, hoạt động lần này thật sự có ý nghĩa khi hòa chung trong không khí toàn đảng, toàn quân, toàn dân đang chuẩn bị tổ chức hoạt động tri ân kỷ niệm 68 ngày thương binh liệt sỹ.

 Sữa TH Truemilk đồng hành cùng báo ĐS&PL kết nối yêu thương - Ảnh 2

Ông Lê Đức Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty sữa TH, báo ĐS&PL đã quan tâm đến đời sống của bà con nhân dân các xã nghèo miền núi Hương Sơn

Ông Hùng cũng hi vọng, thời gian sắp tới sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện của các nhà hảo tâm, các công ty nhằm hỗ trợ cho nhân dân trên địa bàn.

 Sữa TH Truemilk đồng hành cùng báo ĐS&PL kết nối yêu thương - Ảnh 3

Nhà báo Phan Xuân Hồng, Trưởng văn phòng đại diện báo ĐS&PL tại miền trung trao sữa cho đại diện các xã thuộc huyện Hương Sơn.

 Sữa TH Truemilk đồng hành cùng báo ĐS&PL kết nối yêu thương - Ảnh 4

Các hộ gia đình nghèo phấn khởi và xúc động trước sự quan tâm và nghĩa cử cao đẹp của Công ty sữa TH và báo ĐS&PL

Trước đó, vào sáng 24/7, đại diện Quỹ Nhịp cầu Hồng Đức của báo ĐS&PL đã trao 300 thùng sữa cho Trại giam Xuân Hà (Bộ Công an), đóng trên địa bàn xã Thạch Lưu, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Sữa TH Truemilk đồng hành cùng báo ĐS&PL kết nối yêu thương - Ảnh 5

Đại tá Lê Xuân Du, Giám thị trại giam Xuân Hà (Bộ Công an) nhận sữa từ đại diện Quỹ Nhịp cầu Hồng Đức của báo ĐS&PL

Được biết, nằm trong chương trình này, thời gian tới, Báo ĐS&PL sẽ phối hợp với nhà tài trợ tiếp tục trao sữa đến bộ đội biên phòng, cán bộ nhân viên xăng dầu, y tế đang công tác tại nơi độc hại, khó khăn.

Nhóm PVMT/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP