Thể thao

Sự nghiệp tuột dốc đến chạm đáy của 'cậu bé hư’ Mario Balotelli

Sự nghiệp của ‘cậu bé hư’ Mario Balotelli đã chạm đáy khi bị ‘tống khứ’ khỏi đội hạng 2 Thụy Sỹ.

Từng tung hoành khắp sân cỏ châu Âu, bao gồm cả khoác áo Man City tại giải Ngoại hạng Anh hay Inter Milan, AC Milan tại giải Serie A cũng như tuyển Italia thế nhưng, sự nghiệp của Balotelli tụt dốc không phanh suốt quãng thời gian dài vừa qua.

Việc sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1990 liên tục lao dốc có lẽ không nằm ở yếu tố chuyên môn mà bởi những chiêu trò ‘điên rồ’ngoài sân cỏ của anh.

Chính vì 'lắm tài nhiều tật' nên chân sút người Italia này được giới mộ điệu đặt cho biệt danh ‘cậu bé hư’ hay 'ngựa chứng' Balotelli.

Balotelli có những khoảnh khắc điên rồ trong sự nghiệp.

Thất sủng tại Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ, ‘cậu bé hư’ gia nhập FC Sion, đội hạng 2 của Thụy Sỹ vào năm 2022 với giá 2 triệu bảng.

Cựu ngôi sao Man City khi đó được ca ngợi là bản hợp đồng lớn nhất lịch sử bóng đá Thụy Sỹ. Chính Sion kỳ vọng bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2024, Balotelli sẽ giúp câu lạc bộ ‘hoá rồng’.

Kỳ vọng càng lớn thì Sion thất vọng càng nhiều khi cả mùa giải ‘ngựa chứng’ Balotelli chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn ở giải hạng 2 Thụy Sỹ.

Vì thế, lãnh đạo Sion quyết định ‘tống khứ’ anh ngay lập tức và giải Ả Rập Xê-út đang là đích đến của Balotelli vì thị trường chuyển nhượng nơi đây vẫn mở cửa tới 20/9.

“Kỳ chuyển nhượng ở Ả Rập Xê-út sẽ đóng cửa muộn hơn so với ở châu Âu nên chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Hiện tại, chúng tôi đã để Balotelli tập luyện cùng đội hình B của đội” – ông Barth Constantin, Giám đốc thể thao của Sion, nhấn mạnh.

Sự nghiệp tuột dốc đến chạm đáy của 'cậu bé hư’ Mario Balotelli ảnh 2
Balotelli bị Sion tống khứ sau khi xuống hạng.

Chủ tịch Sion Christian Constantin trước đó cũng chỉ trích mạnh mẽ cựu cầu thủ Inter Milan Balotelli: "Mario đã không đền đáp được niềm tin mà chúng tôi đã đặt vào cậu ấy. Balotelli cũng không đền đáp lại những nỗ lực tài chính mà chúng tôi dành cho cậu ấy”.

Lãnh đạo Sion quả quyết bằng cách này hay cách khác trong vài ngày tới họ sẽ tống khứ ‘cậu bé hư’ khỏi đội.

Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Mario Balotelli , sự nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP