Thể thao

Son Heung-min ghi bàn, Tottenham cầm hòa Man Utd

Man Utd bị Tottenham cầm hòa với tỉ số 2-2 dù dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp một.

Tottenham đang chìm trong khủng hoảng khi vừa sa thải huấn luyện viên thứ hai ở mùa giải này. Phong độ tệ hại khiến đội chủ nhà mất dần lợi thế trong cuộc đua giành suất dự Cúp C1 - Champions League. Tottenham phải rất vất vả mới giành được một điểm trong cuộc chạm trán đôi sthur cạnh tranh trực tiếp là Man Utd.

Man Utd và Tottenham đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn.

Màn trình diễn của 2 đội và tỉ số của hiệp 1 thể hiện rõ sự khác biệt về phong độ. Jadon Sancho ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd ngay ở phút thứ bảy. Tiền vệ người Anh có thêm 2 cơ hội rõ rệt trong vòng 10 phút sau đó nhưng những cú dứt điểm đều bị hậu vệ đối thủ chặn lại trước vạch cầu môn.

Man Utd thoải mái tấn công, tạo ra nhiều tình huống huy hiếp. Bàn thắng thứ hai là điều tất yếu. Trước khi hiệp một khép lại, Marcus Rashford nhận đường chuyền dài từ một pha phản công nhanh. Cầu thủ mang áo số 10 đánh bại thủ môn Fraser Forster để nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Tottenham chấn chỉnh tinh thần thi đấu. Họ đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi của trọng tài. Clement Lenglet đánh đầu trúng xà, mở ra những hi vọng cho đội chủ nhà. Không lâu sau đó, Pedro Porro nhanh chân dứt điểm trong pha bóng lộn xộn để rút ngắn tỉ số cho Tottenham.

Bàn thắng giúp Tđội chủ nhà hưng phấn. Trong khi ấy, tuyến giữa của Man Utd có dấu hiệu xuống sức. Christian Eriksen phải rời sân sớm. Từ đây, đội chủ nhà tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành đối thủ.

Đến phút 76, đội khách không còn lợi thế về tỉ số. Harry Kane kiến tạo để Son Heung-min ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham.

Man Utd cố gianh lại thế trận nhưng thời gian còn lại là không đủ để họ tìm được thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2. Man Utd vẫn đứng thứ tư với 61 điểm, kém Newcastle 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Kết quả: Tottenham 2-2 Man Utd

Ghi bàn

Tottenham:Porro (56'), Son Heung Min (79')

Man Utd: Sancho (7'), Rashford (44')

Tác giả: HẢI ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Son Heung-Min , man utd , Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP