Thể Thao Quê Nhà

Sôi nổi, hấp dẫn giải bóng chuyền kỷ niệm 70 năm truyền thống CAND

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, giải bóng chuyền kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống công an nhân dân của huyện Cẩm Xuyên đã bế mạc thành công tốt đẹp. Dự lễ bế mạc có đồng chí Trần Hữu Duyệt – Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo công an huyện; các đơn vị có đội bóng tham dự giải.

 Đồng chí Trần Hữu Duyệt - Phó chủ tịch UBND huyện, trao giải nhất cho đội tuyển công an huyện Cẩm Xuyên

Đồng chí Trần Hữu Duyệt – Phó chủ tịch UBND huyện, trao giải nhất
cho đội tuyển công an huyện Cẩm Xuyên


Tham dự giải đấu có 6 đội bóng

Tham dự giải đấu gồm có 6 đội bóng tham gia gồm UBND huyện, Chi cục thuế huyện, Công an huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện, đội tuyển Thị trấn Cẩm Xuyên và xã Cẩm Quan. Các đội thi đấu theo vòng tròn tính điểm, chọn các đội nhất nhì vào thi đấu trận chung kết. Mặc dù là giải phong trào, nhưng giải đấu đạt chất lượng cao với nhiều trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả tới xem cổ vũ và động viên.


Nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn

Kết thúc giải đấu, đội công an huyện Cẩm Xuyên đã xuất sắc đạt giải nhất, đội Thị trấn Cẩm Xuyên đạt giải nhì, các đội xã Cẩm Quan và Chi cục thuế huyện Cẩm Xuyên đạt giải 3.

Giải đấu kỷ niệm ngày truyền thống công an nhân dân huyện Cẩm Xuyên đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, cổ vũ động viên phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ công nhân viên chức và quần chúng nhân dân với tinh thần khỏe để bảo vệ và xây dựng tổ quốc.

Hồng Phượng – Danh Cường – Ngọc Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP