Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Sôi nổi các hoạt động mở đầu chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2016

 

Vừa qua Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức một số hoạt động vệ sinh bãi biển và tặng quà cho các ngư dân bám biển tại xã Kỳ Ninh, huyện Kỳ Anh.
hatinh24h
Đoàn viên thanh niên đã đồng loạt ra quân tiến hành quét dọn, thu gom rác thải, phế liệu tại khu vực bãi biển.

Với phương châm giữ gìn môi trường bãi biển xanh sạch đẹp, gần 100 đoàn viên thanh niên đã đồng loạt ra quân tiến hành quét dọn, thu gom rác thải, phế liệu tại khu vực bãi biển; toàn bộ rác thải, chất thải đều được đưa đến nơi tập kết và xử lý đúng quy định. Trong khuôn khổ của chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã trao 10 suất quà, mỗi phần trị giá 1000.000 đồng tới những hộ gia đình ngư dân bám biển và 1 phần quà trị giá 2000.000 đồng tới đồng chí Đặng Văn Luân – Đội An ninh, Công an Thị xã Kỳ Anh. Đây là tình cảm chân thành mà cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh dành tặng, hỗ trợ các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn nhằm khích lệ động viên tinh thần cùng nhau vượt khó.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình ngư dân bám biển.
Tặng quà cho đồng chí Đặng Văn Luân – Công an Thị xã Kỳ Anh.

Được biết đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2016 (từ ngày 28/5 kéo dài đến hết 31/8) nhằm phát huy tính tự giác, ý thức cho người dân, khách du lịch về vấn đề tham gia bảo vệ môi trường tại các bãi biển trên địa bàn. Đồng thời góp phần thu hút khách du lịch và người dân địa phương đến tham quan, du lịch, vui chơi, giải trí tại các bãi biển huyện Kỳ Anh nói riêng và thành phố Hà Tĩnh nói chung, đồng thời tạo sự đoàn kết, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm giữa các Đoàn viên với nhau.

THANH NGÀ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP