Khám phá

Soi “chuyên cơ mặt đất” đắt nhất VN của đại gia Điện Biên

Gần 7 tỷ đồng với 20 giường massage, dàn loa 80 chiếc hay quầy bar mini sang trọng…là lý lịch ngắn gọn của “chuyên cơ mặt đất” đầu tiên tại VN.

Dự án “khủng” của Công ty cổ phần du lịch Xuân Long có trụ sở tại Điện Biên mới đây khiến giới kinh doanh vận tải Việt Nam phải ngả mũ chào thua bởi độ chịu chơi của ông chủ Nguyễn Đức Long khi đưa vận hành hai “chuyên cơ mặt đất” mỗi chiếc có giá gần 7 tỷ đồng.

Quả thật xứng đáng với tên gọi “chuyên cơ mặt đất” khi chiếc Hyundai thô kệch có giá 4 tỷ đồng ngày nào giờ đây đã lột xác trở thành một cỗ máy cực kỳ sang trọng và xa hoa với 20 giường massage được đặt trong mỗi khoang riêng. Tại đây hành khách sẽ được trải nghiệm sự khác biệt với màn hình Led 16 inch cùng ổ cứng 64 Gb cho phép xem phim, nghe nhạc tùy sở thích. Chưa hết mỗi khoang Vip của “chuyên cơ mặt đất” còn được thửa riêng 01 máy massage cầm tay bên cạnh bàn làm việc thu gọn hay sóng Wifi ngập tràn trong xe.

Dàn âm thanh “khủng” với việc xuất hiện của 80 chiếc loa lớn nhỏ có thể biến “chuyên cơ mặt đất” thành một sàn nhảy di động khi quầy bar mini sẵn sàng phục vụ hành khách bất cứ lúc nào. Ngoài ra dàn đèn trần và cụm Led trang trí trong các khoang riêng cũng khiến xế sang của người Điện Biên trở nên đẳng cấp chẳng kém cạnh một chiếc sedan cao cấp nào.

Anh Thành – phụ trách “chuyên cơ mặt đất” tại Hà Nội cho biết, hàng ngày có 02 lượt chuyến Hà Nội – Điện Biên và ngược lại với thời điểm xuất bến 20h30 tại Giáp Bát và 21h30 tại Điện Biên với giá vé 650.000 đồng/hành khách bao gồm đồ uống và ăn nhẹ. Trong thời gian tới công ty Xuân Long sẽ nhân rộng mô hình này.

Chiếc giường với chức năng massage sẽ làm hài lòng bất kỳ “thượng đế” khó tính nào.

Lối đi giữa “chuyên cơ mặt đất”.

Ít ai nghĩ đây là không gian bên trong của một chiếc xe đường dài.

Mỗi khoang Vip đều có màn hình Led riêng, đồng hồ, đồ ăn nhẹ…

Cùng ổ cứng với dung lượng lên đến 64Gb cho phép bạn xem phim, nghe nhạc tùy sở thích.

Mỗi vị trí ngồi đều được đánh số trang trọng.

Bên trong khoang Vip của chiếc xe ngót nghét 7 tỷ đồng.

Một trong 2 chiếc ghế trên xế sang của người Điện Biên.

…Lại một chuyến đi nữa về với miền Tây Bắc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP