Giải trí

Sốc: Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly dị Song Hye Kyo

Sáng nay 27/6, một loạt tờ báo hàng đầu của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin, nam diễn viên Song Joong Ki đã đệ đơn ly dị nữ diễn viên Song Hye Kyo sau 2 năm kết hôn. Thông tin này đang khiến làng giải trí xứ Hàn “dậy sóng”.

Luật sư của Song Joong Ki đã đưa ra thông báo chính thức: “Chúng tôi là đại diện của Song Joong Ki khi xử lý vụ ly dị với nữ diễn viên Song Hye Kyo tại toà án Seoul, ngày 26/6”. Trong thông báo của mình, nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” cũng gửi lời xin lỗi fan và giải thích rằng, anh hi vọng chuyện ly hôn với Song Hye Kyo sẽ được giải quyết nhẹ nhàng.

Song Joong Ki đệ đơn ly dị Song Hye Kyo sau hai năm làm đám cưới.

Song Joong Ki gửi tâm thư cho người hâm mộ sáng 27/6: “Xin chào mọi người. Tôi là Song Joong Ki. Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi vì phải đưa ra thông báo không hay này tới fan, những người luôn yêu thương và quan tâm tới tôi. Tôi đang tiến hành thủ tục ly dị với Song Hye Kyo. Tôi không mong nhận được sự tức giận từ mọi người mà hi vọng mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp.

Tôi mong mọi người hiểu được sự khó khăn trong cuộc sống của tôi. Tôi sẽ vượt qua vết thương lòng hiện tại và cố gắng trở thành một diễn viên xuất sắc để đền đáp sự yêu thương của mọi người trong tương lai. Xin cảm ơn”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức đám cưới vào tháng 10/2017 sau vài tháng công khai tình cảm. Họ từng kết đôi trong bộ phim “Hậu duệ Mặt trời”, bộ phim nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn. Được biết, hai người đã bí mật hò hẹn trong gần hai năm trước khi công khai tình cảm.

Song Hye Kyo nổi tiếng và nhiều tuổi hơn chồng nhưng Song Joong Ki rất chiều chuộng và trân trọng cô trong suốt thời gian kết hôn. Từ đầu năm 2019, tin đồn ly hôn của cặp đôi “vàng” làng giải trí xứ Hàn vẫn chưa bao giờ chấm dứt khi truyền thông Trung Quốc liên tiếp đưa ra những thông tin cùng bằng chứng chứng minh rằng họ đã không còn là một cặp.

Năm 2017, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có một đám cưới trong mơ với sự góp mặt của đông đảo bạn bè trong làng giải trí.

Gần một năm qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki không còn xuất hiện bên nhau, bởi cả hai đều quá bận rộn với công việc riêng. Nữ diễn viên xinh đẹp còn gây sốc khi xoá bỏ hình ảnh liên quan tới "ông xã" trên trang cá nhân vào cuối năm ngoái và giải thích "muốn dọn dẹp" mạng xã hội của mình.

Tháng 4/2019, Song Hye Kyo từng hé lộ dự định nghỉ đóng phim trong năm 2019 để chăm sóc gia đình nhằm trấn an dư luận và dẹp tan tin đồn ly hôn. Bạn thân của ngôi sao xinh đẹp cũng hé lộ kế hoạch sinh em bé của nữ diễn viên 8x.

Tháng 6/2019, Song Joong Ki cũng phủ nhận chuyện anh và Song Hye Kyo trục trặc. Chính vì vậy, thông báo chia tay của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sau 2 năm đám cưới thực sự là cú sốc lớn với người hâm mộ.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Song Hye Kyo , Song Joong Ki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP