Bạn cần biết

'Sinh con không lo chi phí' khi có BHYT tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Bảo hiểm y tế (BHYT) là giải pháp tốt nhất để giảm bớt gánh nặng tài chính cho các gia đình khi chuẩn bị đón con yêu.

Theo đó, khi sử dụng BHYT tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, mẹ bầu sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi mà Bộ y tế quy định. Việc sinh con sẽ không tốn kém chi phí, và gia đình sẽ không phải lo lắng về tài chính khi sử dụng các dịch vụ thai sản tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh hiện nay được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại cùng với các dịch vụ thai sản 5 sao cao cấp. Đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp thai phụ vượt cạn an toàn, nhẹ nhàng nhất.

Hiện tại, khi đến với bệnh viện Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh các thai phụ sẽ được BHYT thanh toán các chi phí trong danh mục được hưởng bảo hiểm. Các khâu giải quyết, thanh toán bảo hiểm cũng nhanh gọn mang đến sự thoải mái cho người nhà sản phụ.

Chị Thanh Loan một mẹ bỉm vừa có ca vượt cạn thành công tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh chia sẻ: “Việc lựa chọn TTH Hà Tĩnh để sinh bé đầu lòng thật đúng đắn bởi tại viện tôi được hưởng sự chăm sóc đặc biệt nhiệt tình từ điều dưỡng cũng như bác sỹ. Hệ thống cơ sở vật chất ở đây rất mới, rất hiện đại và đầy đủ các dịch vụ nên các sản phụ như chúng tôi cảm thấy rất thoải mái. Nhiều người sợ khi vào Bệnh viện Đa khoa TTH sinh thì chi phí cao nhưng tôi được thanh toán bằng bảo hiểm y tế nên chi phí giảm đi rất nhiều”.


Là bệnh viện đa khoa, TTH Hà Tĩnh đang và sẽ nỗ lực hoàn thiện, trang bị cơ sở vật chất cũng như luôn trau dồi chuyên môn cho đội ngũ y bác sỹ để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Nếu bạn đang là mẹ bầu, đang muốn tìm bệnh viện để đón con yêu của mình thì đừng chần chừ nữa nhé, hãy để TTH Hà Tĩnh mang đến cho bạn trải nghiệm sinh con an toàn và đáng nhớ…

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP