Tintuchatinh

Vingroup đã phát hành 1.200 “siêu thẻ” tại Hà Tĩnh.

Vingroup Card là “siêu thẻ” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm này được phát hành. Với tấm vé “ưu đãi một cửa” cùng tính năng “tích càng nhiều, tiêu càng thích”, khách hàng sẽ được tích điểm với tỷ lệ ưu đãi chưa từng có khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Vingroup.

Giá trị tích thẻ Vingroup Card được quy đổi với tỷ lệ 1 điểm tương đương với 1.000 đồng. Sau 24 giờ hoàn tất giao dịch, khách hàng có thể sử dụng ngay số điểm đã tích lũy trong thẻ để thanh toán trực tiếp tại tất cả các điểm kinh doanh của Vingroup cho các lần mua sắm tiếp theo. Khi mua sắm tại chuỗi siêu thị VinMart, khách hàng sẽ được tích lũy vào Vingroup Card 5% giá trị trên mức giá công bố.

Chị Nguyễn Thị Mai Anh (phường Hà Huy Tập, Tp. Hà Tĩnh) – một trong những khách hàng thường xuyên của Siêu thị VinMart Hà Tĩnh cho biết: “Vingroup Card không chỉ đem tới nhiều giá trị ưu đãi mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm. VinGroup Card thực sự là cú đột phá mang tới giá trị mới mẻ cho người tiêu dùng”.

Trong những ngày đầu tiên phát hành, phần lớn khách hàng tại Siêu thị VinMart Hà Tĩnh đều bày tỏ sự háo hức khi được sở hữu tấm thẻ đãi đặc biệt này.

Giám đốc Siêu thị VinMart Hà Tĩnh Phạm Quỳnh nhận định: “Việc phát hành siêu thẻ này thực sự là bước đi đầy tiềm năng của tập đoàn. Với các tính năng thông minh, Vingroup Card có tác dụng thúc đẩy, liên kết, giúp cho việc mua sắm trở nên tiện lợi, nhất là khi thị trường Hà Tĩnh đã xuất hiện thêm hệ thống VinPro (tích lũy 10%) và sắp tới là VinHomes. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về Vingroup Card, chúng tôi đã cử người đi tới từng nhà để quảng bá.

Thùy Dương/Báo Hà Tĩnh