Giải trí

Siêu mẫu Hà Anh mặc áo dài xuyên thấu, lộ miếng dán ngực có bị phạt?

Hình ảnh siêu mẫu Hà Anh diện áo dài xuyên thấu khiến nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng cô làm xấu hình ảnh áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khép lại nhưng có khá nhiều sự việc khiến dân mạng phải tranh cãi như: Nam Em có bỏ về vì Nam Anh trượt top 10?; Đỗ Nhật Hà đeo dải băng và vương miện giống Hoa hậu?...

Thế nhưng, những chi tiết trên chưa đủ “sốc” khi siêu mẫu Hà Anh với cương vị là một trong những thành viên “cầm cân nảy mực” của cuộc thi lại diện áo dài xuyên thấu, lộ nguyên miếng dán ngực trong chương trình trực tiếp.


Cụ thể, áo dài của siêu mẫu Hà Anh được NTK Lý Quí Khánh thực hiện. Thiết kế áo dài theo phom dáng cổ điển nhưng sử dụng chất liệu xuyên thấu sexy, tôn lên hình thể nóng bỏng cho nàng siêu mẫu. Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, mọi thứ dường như "hiện nguyên hình". Vòng một dán silicon của Hà Anh lộ diện một cách chân thực nhất.

Ngay khi những hình ảnh về trang phục của Hà Anh được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc. Một số ý kiến cho rằng, cô đã “bôi nhọ” áo dài Việt Nam. Hoặc có ý kiến bức xúc cho rằng cô cố tạo scandal để chơi trội giống cách mà những người đẹp trước đây dùng đánh bóng tên tuổi.


Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng cần có chế tài xử phạt mạnh hơn nữa để các nghệ sĩ Việt cẩn trọng hơn mỗi khi diện áo dài đến các sự kiện lớn.

Sau khi trang phục khiến phần đông công chúng bức xúc, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi và cho biết, cô thực sự rất buồn vì trang phục khi mặc thử với ánh sáng tự nhiên thì bình thường, đẹp và kín đáo. Vậy mà, dưới ánh đèn, cơ thể lại bị lộ điểm nhạy cảm.


Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng chất liệu xuyên thấu lại làm mọi thứ lộ diện. Cô cũng tự nhắc bản thân phải cẩn trọng cho những lựa chọn lần sau.


Về phía NTK Lý Quí Khánh, anh cũng nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi vì sơ suất: “Tôi thấy được những khoảnh khắc không đáng có của chị Hà Anh khi diện thiết kế của mình. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi không có mặt để cùng chị đến giờ chót vì bận công việc. Thực sự cả tôi và ê-kíp của chị Hà Anh đều quên chụp thử trang phục qua ánh đèn flash. Đây là kinh nghiệm cần phải trải nghiệm để khắc phục", nhà thiết kế chia sẻ.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP