Giải trí

Shark Bình thừa nhận hẹn hò Phương Oanh, tiết lộ thời gian thành đôi

Shark Bình và Phương Oanh lên tiếng trước những hình ảnh tình cảm tràn lan trên mạng xã hội.

Ngày 26/8, hình ảnh được cho là Shark Bình và Phương Oanh ở sân bay lan truyền trên mạng xã hội. Trong hình ảnh, hai người có nhiều cử chỉ, hành động thân mật.

Shark Bình nổi tiếng với cuộc hôn nhân với người vợ tào khang từ khi cả hai còn “tay trắng”. Vì vậy, việc Phương Oanh xuất hiện cùng Shark Bình ngay lập tức khiến dân mạng chú ý và cho rằng cô là “người thứ 3”.

Hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh tràn lan trên mạng xã hội.


Trước những tin đồn đời tư, Phương Oanh đã nhanh chóng lên tiếng. Cô cho biết cả hai quen nhau ở một buổi gặp gỡ bạn bè chung vài tháng trước, và khi đó đều độc thân. Cô cho biết: "Thông tin tôi là người thứ ba xen vào hôn nhân của người khác là tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng danh dự, cuộc sống của tôi".

Diễn viên nói thêm lúc mới quen, họ không biết rõ về nhau. Cô không hề biết bạn trai là doanh nhân nổi tiếng, anh cũng không biết cô là diễn viên. Thời gian tìm hiểu, Phương Oanh bị thu hút bởi sự thông minh, hài hước của anh.


"Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn", người đẹp nói thêm.

Về phía Shark Bình, anh cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Phương Oanh và cho biết:


“Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư, vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh”, Shark Bình cho biết.

“Chúng tôi đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào. Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường trong xã hội. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện người thứ ba ở đây”, doanh nhân nói thêm.

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Anh hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech. Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư.

Phương Oanh sinh năm 1989, nổi tiếng nhất với vai Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và gần đây nhất là Hương vị tình thân.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP