Cộng đồng mạng

Sau lùm xùm 'văng tục' trên Facebook, quán ăn của NSƯT Đức Hải bị dân mạng 'tấn công'

Hiện làn sóng phản đối, thể hiện sự chỉ trích, phẫn nộ với NSƯT Đức Hải không ngừng lan rộng trên mạng xã hội.

Vừa qua, mạng xã hội đã không khỏi xôn xao trước dòng trạng thái được cho là của NSƯT Đức Hải. Trong bài viết, anh đã sử dụng những từ ngữ thô tục cùng lời lẽ chỉ trích nặng nề. Sự việc này đã nhanh chóng tạo thành làn sóng phẫn nộ, phản đối, đặc biệt là khi NSƯT Đức Hải giữ cương vị Phó hiệu trưởng của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.


Dù đã lên tiếng giải thích "bị hack Facebook, cháu lấy tài khoản đăng tải" nhưng câu trả lời của NSƯT Đức Hải vẫn không được nhiều người chấp nhận. Đặc biệt, nhiều dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng đối với NSƯT Đức Hải và "tràn" vào trang cá nhân anh để lại những bình luận tiêu cực.

Mới đây, quán ăn của NSƯT Đức Hải đã bị hàng loạt anti-fan vào chấm 1 sao trên các trang review thức ăn. Thậm chí, dân mạng còn để lại những lời lẽ chỉ trích ở phần bình luận về quán ăn. Hiện tại, quán ăn trên đang có số sao trung bình là 1 sao.


Hiện tại, trang review đã có hơn 100 bình luận tiêu cực hướng về phía anh, chủ yếu là thể hiện sự phẫn nộ trước phát ngôn "văng tục" vừa qua.

- Quán rất tệ, không nên đến đây.

- Phó Hiệu trưởng mà ăn nói văng tục, không xứng đáng.

- Dẹp quán đi, xem lại đạo đức của chủ quán.

Trước đó, NSƯT Đức Hải đã bị miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Sự việc lần này đã ảnh hưởng không nhỏ đến với hình ảnh của Đức Hải với công chúng.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP