Cộng đồng mạng

Sau khi 'trùng tu' nhan sắc, 'hotgirl mặt nhàu' khiến nhiều người choáng váng vì hình ảnh thật

Khác với hình ảnh làn da 'láng mịn' đã đăng tải trước đó, Sitang Buathong khiến nhiều người bất ngờ với sự xuống cấp nhan sắc trầm trọng.

Sitang Buathong vốn là một trong những hiện tượng mạng đình đám của Thái Lan. Bà là người chuyển giới, nổi tiếng từ các đoạn video bắt chước một ngôi sao Đài Loan. Mỗi khi Sitang Buathong xuất hiện, bà luôn thu hút mọi sự chú ý khi không ngần ngại diện những chiếc đầm lòe loẹt, tạo dáng uốn éo bên những chàng trai trẻ.

Đáng chú ý, Sitang Buathong từng đã nhiều lần trùng tu nhan sắc nhưng vẫn không thể "khá khẩm" hơn. Mới đây, bà đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đi làm đẹp tại một Trung tâm thẩm mỹ. Trong hình ảnh được đăng tải, Sitang Buathong có làn da láng mịn, cải thiện rõ rệt so với dung nhan đầy sẹo rỗ trước đó.

Sitang Buathong đã khiến không ít nhiều người trầm trồ. Thậm chí, nhiều cô gái đã không ngần ngại hỏi bà về thẩm mỹ viện mà Sitang Buathong đã "trùng tu" nhan sắc.

Mới đây, Sitang Buathong đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế. Đáng nói, hình ảnh được nhà sản xuất chụp lại hoàn toàn khác biệt với những gì mà Sitang Buathong đã đăng tải trước đó. Làn da nhăn nheo, gương mặt đầy sẹo rỗ cùng chiếc mũi khoằm, trông bà chẳng khác mấy so với thời điểm chưa trùng tu nhan sắc.

Trong hậu trường, Sitang Buathong vẫn "hồn nhiên" chụp ảnh cùng trai trẻ. Thậm chí, "hotgirl mặt nhàu" không ngần ngại diện chiếc váy vàng chóe, chỏi màu da và tạo dáng cùng các nghệ sĩ tham gia show. Nhiều người cho rằng hình ảnh mà Sitang Buathong đăng tải trước đó là do bà sử dụng ứng dụng làm đẹp để "nâng level". Thực tế, nhan sắc của bà vẫn không mấy khá khẩm.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP